Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 5 tháng 10, 2011


Skara Brae giống một ngôi làng hơn là thành phố. Các di tích của thời tiền sử ở vùng Orkney này là một khu định cư nông nghiệp nhỏ có lịch sử hơn 5000 năm tuổi. Thành phố được phát hiện vào năm 1850 sau khi một cơn bão dữ dội đã làm hiện ra những những tàn tích bằng đá.


Thành phố Babylon nổi tiếng được xây dựng khoảng 2500 trước Công Nguyên và trở thành một trung tâm lớn của nền văn minh Lưỡng Hà trong 500 năm sau, khi Hammurabi - vị vua đầu tiên của đế quốc Babylon tạo dựng nên thủ đô của ông.


Được thành lập bởi một vị vua Ấn Độ cổ đại vào khoảng thế kỷ thứ 7 trước Công nguyên, Taxila (hay Takshashila) là một câu chuyện cổ về ba thành phố đã mất.


Thị trấn này tự hào với vẻ đẹp lộng lẫy, có một cảng biển lớn và là một trong những thành phố lớn nhất thời trung cổ ở Anh, từng là thủ phủ của vùng Đông Anglia nhưng tất cả đều được xây dựng trên cát.


Palenque, Mexico


Angkor, Campuchia


Wittenoom, Australia


Darwin, California


Herculaneum, Italy


Carthage là tên gọi một thành phố cổ thuộc Tunisia ngày nay. Thành phố đã có một thời kỳ phát triển rực rỡ và ảnh hưởng rộng khắp, gọi là văn minh Punic hay văn minh Carthage.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét