Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012


Bãi biển này thu hút lượng lớn khách du lịch mỗi năm, khoảng 130.000 lượt, và được xem là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất khu vực.


Điều thú vị của bãi biển nước nóng không chỉ là nguồn nước ấm áp lạ thường mà còn là dịp thú vị để mọi người thể hiện tài năng tạo cho mình một bồn tắm tự nhiên hoàn toàn bằng cát trên bãi biển. Suối nước nóng chỉ phun lên trong khoảng thời gian hai giờ đồng hồ sau khi thủy triều rút.


Trong suốt thời gian ấy, bạn có thể đào một cái hỗ lớn để nước nóng có thể chảy vào. Một bể nước nóng nhanh chóng hiện ra trước mắt, và việc còn lại chỉ là tận hưởng cảm giác thư giản theo cách tự nhiên nhất mà thôi.



Nhiệt độ của nước thường ở mức 64 độ C. Nhiều khách du lịch còn mang theo thùng xô và xẻng đào chuyên nghiệp. Tất nhiên, bãi biển nước nóng này cực an toàn nhé, vì những suối nước ngầm không nằm quá xa ở bãi cát khi thủy triều xuống. Du khách được cảnh báo không nên bơi xa bờ quá 50m. Nếu có dịp, các ấy hãy tự đào cho mình một hố nước nóng trên bãi biển này xem sao nhé.


Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét