Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012


1.Đùa với tinh tinh hoang dã ở Borneo, Malaysia


Ngoài ra, tại đây còn có rất nhiều giống quý hiếm khác như voi Châu Á, tê giác Sumatra, báo, gấu và là thiên đường của các loài chim tuyệt đẹp. 


2.Mê mẩn năm loài động vật lớn ở Nam Phi


Nổi bật nhất ở Nam Phi là số lượng khổng lồ của năm loài động vật lớn: sư tử, voi Châu Phi, trâu rừng, báo và tê giác. Ngoài ra, bạn có còn có thể chiêm ngưỡng vô vàn loài khác như khỉ, hươu cao cổ, ngựa vằn, chó rừng, hà mã và cá sấu…



3.Cá voi, sư tử biển và gấu ở Alaska 


Alaska thường được mệnh danh là “kho báu của tạo hóa” với rất nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp: những tảng băng trôi trắng xóa, những hồ nước tự nhiên, rừng rậm và những vịnh biển tuyệt đẹp. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng rất nhiều loài thủy sinh ấn tượng như cá voi xanh, cá voi lưng gù, cá voi xám, sư tử biển cùng nhiều loài động vật: gấu, dê núi và đại bàng. 


4.Theo dấu Darwin ở đảo Galapagos


Hòn đảo được bao bọc bởi biển xanh ngắt nằm ngoài khơi đất nước Ecuador này hầu như chưa bị nền văn minh hiện đại phá hỏng. Điều đó có nghĩa là những loài động vật vẫn sinh sống tự do, thoải mái trên vùng đất này. Khu công viên quốc gia với vô vàn loài động vật: chim, bồ nông, rùa biển, sư tử biển, chim cánh cụt, khỉ…này từng là nơi nhà bác học Darwin tới để nghiên cứu về thuyết tiến hóa. 


5.Đáng yêu gấu trắng Bắc Cực


Lộ trình khám phá Bắc Cực hoàn hảo cho mọi tâm hồn thích khám phá và yêu động vật. Ngoài những đỉnh núi phủ tuyết và những tảng băng khổng lồ, du khách có thể chiêm ngưỡng những chú gấu Bắc Cực có bộ lông trắng muốt, cáo Bắc Cực, tuần lộc, cá voi lưng gù, cá heo mỏ trắng và nhiều loại động vật, thủy sinh đặc trưng xứ lạnh khác. 

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét