Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013


Không cầu kì khoa trương, thậm chí cũng chẳng thiết kế theo một style cố định nào, song The Army Box vẫn là quán cà phê có nét độc đáo riêng mà ai lần đầu ghé thăm cũng cảm thấy ấn tượng, thích thú.


Nằm trong khu Trung Tự đông đúc, đường tìm đến quán khá lắt léo, tuy nhiên vẫn chẳng thể khó khăn hơn cung đường của những bạn trẻ mê phượt. Quả vậy, The Army Box là điểm hẹn hò, offline mới mẻ, lý tưởng cho dân phượt chính hiệu.


Đến The Army Box, bạn sẽ bắt gặp không gian nhỏ bé nhưng nhẹ nhàng, mát mắt với màu chủ đạo xanh trắng. Quán không cần thiết kế cầu kì, chỉ đơn giản là phong cách ngồi bệt thân thiện với những bộ bàn trắng xinh xắn, đèn vàng trang trí dịu nhẹ, bức tường sơn xanh lá cây thi thoảng được tô điểm bẳng  những bức tranh phong cảnh - con người từ những điểm đến đáng mơ ước: trắng xóa hùng vĩ là Thác Bản Giốc, vàng tươi sắc lúa từ những cánh đồng ruộng bậc thang Mù Cang Chải, đỏ rực rừng lá phong Chế Tạo, hay phớt hồng cánh hoa Tam Giác Mạch Hà Giang...


Nhưng thường thì không gian ấy chưa thể lọt tầm mắt bạn ngay. Bởi bước qua cánh cửa vào quán, hầu hết ai cũng bị “khựng lại” trước một “gian hàng” xinh xắn. Tại đó, ngoài chiếc minsk đời cổ (loại xe máy thường để đi trên địa hình đồi núi hiểm trở) án ngữ ngay lối ra vào thì còn bày biện khá nhiều đồ đùng thiết bị rất “pro”, đúng chất dành cho dân phượt như: khăn tubb đa năng, bọc gối, bọc khuỷu tay, găng tay, ba lô, giày, xăng đan phượt… Các món đồ này đều dán giá đàng hoàng và được bán cho những ai có nhu cầu.


Slogan quán là "Your trip, We care".  Chủ quán là một người ham mê café và đi phượt. Anh đã đem hai niềm đam mê đó để kết hợp với nhau tạo nên The Army Box Coffee - quán café của những Phượt Thủ. Bạn có thể đến quán, nhâm nhi một ly café, nghe chủ quán chia sẻ kinh nghiệm đi phượt, tận mắt mục sở thị những bức hình lung linh về thiên nhiên, được tư vấn cách sử dụng các món đồ phượt chuyên nghiệp.


Với không gian ngập tràn những món đồ ruột của dân đi phượt, quán vừa cung cấp đồ du lịch, vừa cung cấp các thông tin cung đường cho những người muốn tham gia trải nghiệm, những ghi chú cũng như truyền cảm hứng cho những bạn có niềm đam mê xê dịch. Quán thường xuyên cập nhật các loại bản đồ về cung đường, những thông tin tuyển quân của các nhà phượt cho các bạn trẻ muốn đi cùng, hay hình ảnh về những địa danh nổi tiếng trong nước...


Đến The Army Box, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc rất chất phù hợp với dân đi phượt: Nơi ấy của Hà Okio,The Final Count Down của Europe, Khám phá - Bức Tường, Đi thôi - Thùy Hoàng Diễm, Trở về - Bức Tường… Đồ uống của quán khá rẻ chỉ dao động từ 15-35k. Đặc biệt, bạn nên thử hướng dương ở đây vì rất giòn và có vị đậm.


Vậy tại sao bạn không thử một lần đến The Army Box Cafe? Biết đâu bạn lại có thêm những người bạn mới cùng niềm đam mê? Sắm cho mình những món đồ cho chuyến đi, hay chỉ đơn giản là nhâm nhi ly café thơm nồng?


Du lịch 365- Chuyến hành trình thú vị 7 ngày


Rét nàng Bân hứng khởi món bánh gối


Ngoạn mục Biển - Sa mạc giao hòa


Thách thức tuyến DL khám phá mới ở Phong Nha


Tìm thấy "Cổng địa ngục" ở Thổ Nhĩ Kỳ


Mảnh trăng lang thang khắp thế giới


Khai hội đền Hùng: Rộn ràng lễ hội đường phố


Ấm lòng nơi đất khách


Xôi bánh ngọt của mẹ


"Không gian di sản văn hóa Việt Nam và ASEAN"


Thay đổi hình thức vé tham quan Đại Nội


Chấn chỉnh dịch vụ bay tốt hơn


Hoa Tulip khoe sắc rực rỡ trong nắng xuân


8 bãi biển tuyệt đẹp ở Huế


Thêm một tuyến du lịch khám phá mới


Những di tích lịch sử Việt Nam đặc sắc


Phố Hiến - Một "Tiểu Tràng An" quyến rũ


Những địa điểm bán hàng miễn thuế nổi tiếng


Tết Hàn thực của tôi


Lộ trình khám phá Tokyo lần đầu


Kinh nghiệm "săn" vé bay rẻ qua 5 bước


Vienna là thiên đường du lịch cho người đồng tính


Festival Di sản Quảng Nam chờ khách


Du hí cùng nắng gió Tây Nguyên


Ngoạn mục Biển-Sa mạc giao hòa


Phố Hiến - Một "Tiểu Tràng An" quyến rũ


Lạ và độc với lẩu Gật Gù


Chấn chỉnh dịch vụ bay tốt hơn


Trở về Mai Châu uống nước đợi chờ


Tổ quốc mình, đâu có xa!


Thăm ngôi chùa có 7 kỷ lục Việt Nam


3 hàng hoa quả dầm ngon nhất Hà Nội


Playa de Gulpiyuri, bờ biển mà không thấy...biển


6 hòn đảo lý tưởng cho mùa hè 2013


Đạ Long - ký ức một lần đi


Quảng bá du lịch Việt Nam bằng ảo thuật


Hamburg có rất nhiều bí mật


Hà Nội: Thưởng thức món “lẩu riêu ngao” lạ miệng

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét