Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013


Điểm đến nổi tiếng nhất ở Los Angeles, Mỹ là ngọn đồi Hollywood với hàng chữ trắng đầy kiêu hãnh mà từ rất xa du khách đã có thể nhìn thấy. Biểu tượng thành phố này ra đời năm 1923 và tới nay vẫn luôn thu hút đông đảo khách du lịch yêu điện ảnh. Để ngắm kỹ hơn biểu tượng này, bạn phải leo núi theo lộ trình Hollyridge.


Để vinh danh các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới, viện phim Mỹ đã biến đại lộ Hollywood thành đại lộ danh vọng (Hollywood Walk of Fame). Tại đây, mỗi nghệ sĩ nổi tiếng với nhiều thành tựu sẽ được gắn tên trên một ngôi sao, lắp trên con đường. Tới nay, đã có tới 2.500 ngôi sao được gắn trên con đường và trung bình cứ mỗi tháng lại có thêm 2 sao mới. 


Santa Monica Pier là công viên giải trí lâu đời nhất ở Los Angeles, ra đời từ năm 1909. Ban đầu, nó là nơi xử lý nước thải của thành phố. Tới năm 1916, khu công viên giải trí mới ra đời và tới năm 1920, khu vực xử lý nước thải đã hoàn toàn biến mất. 


Nhắc đến Los Angeles là nhắc đến sự xa hoa, sang trọng. Đừng bỏ qua khu Beverly Hills, khu phố nơi rất nhiều ngôi sao điện ảnh, ca nhạc sinh sống và thường xuyên ghé qua mua sắm, dạo phố. Chẳng có gì lạ nếu bạn bắt gặp họ đang dạo bước ở đây. Nếu bạn là tín đồ shopping, đừng quên ghé qua phố Rodeo Drive để dốc cạn túi cho mua sắm. 


Không chỉ có những công trình tôn vinh điện ảnh, Los Angeles còn sở hữu những bảo tàng nghệ thuật danh tiếng, nổi tiếng nhất là bảo tàng nghệ thuật hạt Los Angeles. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng cả những tác phẩm nghệ thuật kinh điển lẫn những tác phẩm thị giác đương đại. 


Không thể nhắc tới Los Angeles mà bỏ qua Walt Disney. Chỉ cách Los Angeles không xa là khu Disneyland, điểm đến thú vị cho trẻ em và những người có tâm hồn thơ trẻ. 


Bạn đã ngán với những món ăn nhiều dầu mỡ của nước Mỹ? Hãy ghé qua khu phố Hàn (Koreatown) tại đây để được thưởng thức những món ăn thanh nhã trong những nhà hàng Hàn Quốc có rất nhiều tại đây. 


Los Angeles nổi tiếng là thành phố hiện đại với ánh đèn điện lấp lánh về đêm. Để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố lung linh, hãy tìm đến đài quan sát Griffith. Tại đây, bạn còn có thể chiêm ngưỡng hệ mặt trời qua kính viễn vọng. 


Nếu bạn yêu thiên nhiên và muốn có những giờ vui chơi “xả láng” bên bờ biển, hãy hướng đến bãi biển Venice. Nơi đây từng là thiên đường của giới trẻ những năm 50, 60 và tới nay vẫn rất ấn tượng với những nghệ sĩ trẻ lang thang, những ngôi sao nổi tiếng. 


Điểm đến kết thúc cuộc hành trình lý tưởng tới Los Angeles là phim trường Universal, nơi bạn có thể đăng ký tour tham quan những điểm quay cho những bộ phim bom tấn trên thế giới. 

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét