Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Mỗi trường cần có phòng học chức năng riêng cho môn Âm nhạcVề cơ sở vật chất: Mỗi trường cần có phòng học chức năng riêng cho môn Âm nhạc, với các nhạc cụ phổ thông có âm thanh chuẩn xác, ngoài ra là các nhạc cụ tự tạo và các đạo cụ đặc thù. Cần có không gian và thiết bị âm .

Hướng về xuân Mậu Thân 1968 (Thứ Sáu 02/03/2018 | 10:06 .Nhạc sĩ Trần Long Ẩn, Chủ tịch Liên hiệp các hội Văn học nghệ thuật TP. . Nhà thơ Phan Hoàng cho biết, chương trình sẽ khởi đầu bằng những bài thơ chúc Tết vào xuân 1968 của Chủ tịch Hồ Chí Minh và bài thơ Dáng .

Hướng về xuân Mậu Thân 1968 (Thứ Sáu 02/03/2018 | 10:06

Độc đáo – Vừa nghe nhạc sống vừa thưởng thức các loại Trà nhac khong loi nghe nhang giup thu gian dau oc.Trước đây, cafe nhạc sống thường thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều người. Ngày nay bạn cũng có thể thưởng thức những màn trình diễn nhạc sống sôi động ở cửa hàng trà sữa PozaaTea Số 9 Đại học Hà Nội - Quán trà .

Độc đáo – Vừa nghe nhạc sống vừa thưởng thức các loại Trà

NSƯT Hoàng Điệp: Từ nữ Nhạc trưởng hiếm hoi đến cô giáo .'Còn một cậu học trò rất đẹp trai khác, luôn nhắc mẹ sao cho mau tới ngày được học với cô để được cô ôm và đàn cho nghe một bài mà cậu ấy thích…' - cô Điệp kể, khuôn mặt đầy hạnh phúc khi nhắc đến những người học .

NSƯT Hoàng Điệp: Từ nữ Nhạc trưởng hiếm hoi đến cô giáo

Ngăn chặn tàn tật do bệnh ParkinsonTỷ lệ phát hiện bệnh này ở người trẻ ngày càng gia tăng trong cuộc sống hiện nay. nhac nghe de hoc bai. độ ở tất cả các khớp của cơ thể và sự nâng đỡ toàn thân bằng kỹ thuật treo là những phương pháp có hiệu quả để tạo thư giãn toàn thân.

Ngăn chặn tàn tật do bệnh Parkinson

Nam Cường căng thẳng khi đối đầu với tình trẻ của Phi NhungỨng cử viên nặng ký và là đối thủ của Nam Cường chính là Phú Quí. Từng đoạt giải ba một cuộc thi về bolero, “phi công” của Phi Nhung được khán giả đặc biệt yêu thích khi theo đuổi dòng nhạc này. Sau nhiều năm đi hát, .

Nam Cường căng thẳng khi đối đầu với tình trẻ của Phi Nhung

Bangkok: Thăm người Việt Nam ở trại Suan PhluTôi đến thăm Trại giam người nhập cư (The Immigration Detention Center - IDC) ở Bangkok vào một sáng thứ Tư, với hi vọng hàng xếp hàng sẽ không đông như mọi khi. IDC còn được cánh nhà báo và các nhóm thiện .

Bangkok: Thăm người Việt Nam ở trại Suan Phlu

Đạo nhạc - mọi phê phán, chỉ trích đều vô ích?Thậm chí, có người còn nói có bắt chước thì nhạc mới hay, hoặc chẳng qua là “ảnh hưởng”, là “học tập”. . Có những nước dân trí cao, người ta không chấp nhận nghe bài đạo nhạc thì tự nhiên bài hát đó sẽ chết, chứ không .

Đạo nhạc - mọi phê phán, chỉ trích đều vô ích?

Ngày hội của văn nghệ sĩTheo nhạc sĩ Nguyễn Khánh Hòa, Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật Đồng Nai, chương trình năm nay còn tổ chức họa thơ. Đây là những bài thơ sẽ được giới thiệu trong chương trình Đêm thơ Nguyên Tiêu gắn với chủ đề lớn nhac thu gian giam cang thang.

Ngày hội của văn nghệ sĩ

Lan Phương vác bụng bầu 6 tháng tham gia Trời sinh một cặpLan Phương vác bụng bầu 6 tháng tham gia Trời sinh một cặp . Tuy nhiên, thay vì nghỉ ngơi trong thời gian mang bầu, cô lại quyết định tham gia Trời sinh một cặp - một cuộc thi âm nhạc dành cho những nghệ sĩ nổi tiếng.

Lan Phương vác bụng bầu 6 tháng tham gia Trời sinh một cặp

Anne Sofie von Otter – Nghệ sĩ 2 lần đạt giải Grammy biểu diễn .Nghệ sĩ Thụy Điển hai lần đoạt giải Grammy Anne Sofie von Otter sẽ biểu diễn một buổi hòa nhạc duy nhất tại . nữ nghệ sĩ sẽ lần đầu tiên biểu diễn tại Việt Nam vào ngày mai, 2/3, tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam .

Anne Sofie von Otter – Nghệ sĩ 2 lần đạt giải Grammy biểu diễn

Vụ mất 245 tỷ đồng tại Eximbank: Khách cân nhắc nhận tạm .Khách hàng Chu Thị Bình nói đang cân nhắc nhận lại khoản tạm ứng 14,8 tỷ đồng ngân hàng trả cho mình. . tin đây là phương án được ngân hàng đưa ra, để giảm bớt căng thẳng trong thời gian chờ quyết định của tòa.

Vụ mất 245 tỷ đồng tại Eximbank: Khách cân nhắc nhận tạm

Âm nhạc có khả năng giảm đau, củng cố trí nhớNgoài việc giúp bạn thư giãn, dễ đi vào giấc ngủ thì gần đây các nhà khoa học còn phát ra rất nhiều lợi ích khác . Để tiếp tục khẳng định chắc chắn hơn về tác dụng của âm nhạc trong việc làm giảm mức độ căng thẳng ở .

Âm nhạc có khả năng giảm đau, củng cố trí nhớ

8 phương pháp mà các nhà tâm lý học sử dụng để thoát khỏi .Bright Side đã thống kê một loạt các phương pháp giúp thoát khỏi sự căng thẳng hiệu quả theo tư vấn của .. Ví dụ, tôi chỉ ngồi trong xe và nghe nhạc jazz trên radio, vẽ, thư giãn trong bồn nước nóng, hoặc thưởng thức trà .

8 phương pháp mà các nhà tâm lý học sử dụng để thoát khỏi

Đờn ca tài tử giúp tinh thần thoải mái, xoa dịu tâm bệnhThế nhưng, không khí sinh hoạt đờn ca tài tử, lời ca tiếng hát ở đây làm cho đầu óc ông thư giãn, cảm thấy dễ chịu, nên ông tiếp tục đến với đờn ca tài tử mỗi tuần. Nghe vị khán giả này tâm sự, khiến tôi nhớ lại nhà thờ Tổ ở .

Đờn ca tài tử giúp tinh thần thoải mái, xoa dịu tâm bệnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét