Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Như Quỳnh tiếp tục gây “bão” với “Duyên phận 2“Lúc bấy giờ, điều đầu tiên vị nhạc sĩ này đắn đo là: “Viết gì cho hợp với giọng của Như Quỳnh đây?”. . Như Quỳnh lỗi hẹn với chương trình đó và bài hát này cũng không được giao lại cho giọng ca nào khác thu thanh hay sử .

Như Quỳnh tiếp tục gây “bão” với “Duyên phận 2“

Ca sĩ Nguyễn Khánh Ly: “Không thể hái lúa non” trong âm nhạcTừ ngày còn là sinh viên, tôi đã mong muốn được tham gia một cuộc thi dành cho những giọng ca được đào tạo thanh nhạc bài bản. Năm 2012, khi vừa tốt nghiệp đại học, được tin sẽ có cuộc thi hát Thính phòng - Nhạc kịch nhac khong loi nghe nhang giup thu gian dau oc.

Trao học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam .Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 50 suốt học bổng (6 triệu đồng/suất) tặng 50 học sinh, sinh viên xuất sắc . đào tạo âm nhạc khu vực phía bắc gồm: Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật .

Đàm Vĩnh Hưng và những tiết lộ về "gái Như" Như QuỳnhKhông ai trong đám trẻ con sinh hoạt tại Nhà Văn hóa Thiếu nhi Q1 (TP.HCM) lại không biết tiếng tăm của cô bạn gái này. Như Quỳnh khi đó được xem là giọng ca "nhí" hàng đầu của Nhà Văn hóa, rất nhiều bạn bè cùng .

Đây là những sự kiện khiến showbiz Hàn trải qua năm 2017 .Sau một thời gian “ra sức” dập tắt các tin đồn hẹn hò, cuối cùng cặp đôi này đã bất ngờ thông báo về đám cưới . Hồi tháng 10, rapper T.O.P của nhóm nhạc nam nổi tiếng Big Bang đã bị buộc tội 4 lần sử dụng cần sa cùng .

Đây là những sự kiện khiến showbiz Hàn trải qua năm 2017

Học ngay cặp đôi Mad Kingkong – Chuột Thổ Cẩm biện pháp .Học ngay cặp đôi Mad Kingkong – Chuột Thổ Cẩm biện pháp để sống bình tĩnh trong "một nốt nhạc" . yêu này đã “trình làng” một video hòa giọng vui nhộn với nội dung về cách thức xử lý căng thẳng bằng việc thư giãn, xả hơi “chill out”.

15 phút trả tiền lẻ của nữ tài xế ở BOT Cai LậyTừ sáng đến chiều nay, tình hình tại trạm thu phí BOT Cai Lậy (Tiền Giang) liên tục căng thẳng. BOT Cai Lậy liên tục phải xả trạm - thu phí trở lại trong nhiều khoảng thời gian. Có những tài xế dùng tiền lẻ qua trạm thu phí, yêu .

Hoàng Rob gây chú ý bởi vẻ ngoài bảnh trai, khác lạ tại họp báoKhuôn mặt nam nghệ sĩ thon gọn cùng làn da trắng sáng, Hoàng Rob được nhận xét ngày càng bảnh trai hơn . hình của anh là nhờ giảm cân và bản thân anh cũng dành nhiều thời gian chăm sóc cho ngoại hình hơn trước.

Cho trẻ đọc thơ để ươm mầm thiệnKhoa học đã chứng minh âm nhạc có tác dụng với trẻ từ lúc còn trong bụng mẹ. Thơ cũng có đặc điểm gần với nhạc, đó là vần điệu, âm điệu, thanh điệu tạo sự du dương, trầm bổng. Người xưa đã nói: "Thi trung hữu nhạc" nhac thu gian giam cang thang.

Cho trẻ đọc thơ để ươm mầm thiện

Ngôn tình để ngỏ: Nhân tình của sếp (Kết 1)Chị không hỏi quá nhiều điều về Nhạc, chỉ cẩn thận chỉnh lại tóc giả cho cô. Khi cà phê đến chị cũng im lặng đẩy nó về phía cô trước. Ngà bắt đầu cảm thấy hơi mất tự nhiên về sự im lặng của chị. Cô đưa tay vuốt tóc theo thói .

Sao mai Nhật Linh từng bị “khủng hoảng thời niên thiếu”Ca sĩ Nhật Linh yêu thích ca hát từ khi còn rất nhỏ nhưng đến khi học tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, cô mới bắt đầu học âm nhạc một cách nghiêm túc và có bài bản. Năm 14 tuổi, Nhật Linh học lớp múa tại .

Từ “kẻ ngoại đạo”, cát-xê của Hoàng Rob giờ đã tăng gấp 100 .VN - Không được đào tạo bài bản, chỉ học violin bằng đam mê nhưng sự thành công của Hoàng Rob đã được chứng minh bằng việc . Đây là một dấu mốc trên con đường âm nhạc của một nghệ sĩ trẻ tuổi như Hoàng Rob.

Trò cũ của Ngô Thanh Vân thú thật bị lừa 4 tỉ đồng khi tham gia nhac nghe de hoc bai.Nữ ca sĩ cho biết, khi đầu quân vô công ty của nữ nghệ sĩ Ngô Thanh Vân, cô đã được Ngô Thanh Vân đặt tên nghệ . MiA thú nhận cô không đem CMND theo bên mình, bất ngờ Huy Khánh lôi ra tấm ảnh chụp rõ mồn một .

Trò cũ của Ngô Thanh Vân thú thật bị lừa 4 tỉ đồng khi tham gia

Đờn ca tài tử giúp tinh thần thoải mái, xoa dịu tâm bệnhKhán giả nghe ca sĩ tài tử Huỳnh Bang hát bài “Quán Nửa Khuya” trong buổi sinh hoạt đờn ca tài tử tại phòng sinh hoạt nhật . Ban tổ chức mời tất cả giai nhân tài tử, những ai từng học đờn, học ca cổ nhạc hãy đến tham gia.

'Thu rất thật Thu' nên bạn đời có thể thiếu, nhưng tri kỷ thì khôngNhưng sau này tôi rút ra bài học cho mình: không để ai hay điều gì làm ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình. Tôi còn đó những người cùng đam mê, có gu thẩm mỹ và chân thành. Người bạn đời có thể thiếu nhưng bạn nghề, .

Lịch trình 24 giờ cho một cuộc sống viên mãn, không căng thẳngCho dù bạn thư giãn hết mức trước khi đi ngủ, những căng thẳng lúc ban ngày vẫn có thể ảnh hưởng tới giấc ngủ vào ban đêm. Bạn có thể sắp xếp phòng ngủ thoáng khí, giảm tối đa các loại ánh sáng, giường ngủ thoải mái .

Tướng lĩnh thời bình - Kỳ 5: Tướng quân y yêu âm nhạcTrước khi bắt đầu cuộc phỏng vấn, vị tướng quân y mở lần lượt hai bài hát mới được ông phổ nhạc để thư giãn. . Dấu ấn đầu tiên của thiếu tướng Nguyễn Hồng Sơn khi ông lên làm giám đốc Bệnh viện 175 là kiên quyết giữ .

Tướng lĩnh thời bình - Kỳ 5: Tướng quân y yêu âm nhạc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét