Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2017

Đờn ca tài tử giúp tinh thần thoải mái, xoa dịu tâm bệnhKhán giả nghe ca sĩ tài tử Huỳnh Bang hát bài “Quán Nửa Khuya” trong buổi sinh hoạt đờn ca tài tử tại phòng sinh hoạt nhật . Ban tổ chức mời tất cả giai nhân tài tử, những ai từng học đờn, học ca cổ nhạc hãy đến tham gia.

Đờn ca tài tử giúp tinh thần thoải mái, xoa dịu tâm bệnh

Những người già Trung Quốc luyện karaoke thay Thái Cực .Tờ Tin tức Vũ Hán Buổi sáng cho biết khách cao tuổi đặt hơn nửa số phòng karaoke ở thủ phủ tỉnh Hồ Bắc. Họ cầm mic thể hiện những bài hát dân gian của thế hệ mình, thậm chí cả những bài hát mới. Đón đầu xu hướng .

Làng mốt Việt 2017: Cả năm "đinh tai nhức óc" vì tố nhau "đạo .Làng mốt Việt 2017: Cả năm "đinh tai nhức óc" vì tố nhau "đạo" ý tưởng cho tới nghi nhau dùng hàng fake .. Lấy ý tưởng xuyên không, yếu tố thời trang trong phim phải là những thứ đã có trong quá khứ, được mang đến hiện .

Làng mốt Việt 2017: Cả năm đinh tai nhức óc vì tố nhau đạo

Nhạc sư Vĩnh Bảo - người thầy tận tụy tròn trăm tuổiNghe học trò nhắc chuyện này, nhạc sư Vĩnh Bảo cười nói: "Chuyện nửa khuya tôi bật dậy mở máy nghe tụi nhỏ trả bài là chuyện bình thường. Bởi tôi biết tâm lý học trò tập được câu đờn hay sẽ cảm thấy rất vui, vậy mất ngủ nhac khong loi nghe nhang giup thu gian dau oc.

Hoàng Thi Thơ - người khơi dòng Việt hóa boleroCách mạng Tháng Tám, ông gia nhập Đoàn Văn nghệ Quảng Trị do nhạc sĩ Nguyễn Hữu Thiết làm trưởng đoàn. . Vừa làm vừa học, Hoàng Thi Thơ sau khi đậu tú tài thì vào dự bị đại học tại Hậu Hiền - Thanh Hóa. Đấy cũng .

Hoàng Thi Thơ - người khơi dòng Việt hóa bolero

Tướng lĩnh thời bình - Kỳ 5: Tướng quân y yêu âm nhạcTrước khi bắt đầu cuộc phỏng vấn, vị tướng quân y mở lần lượt hai bài hát mới được ông phổ nhạc để thư giãn. . Dấu ấn đầu tiên của thiếu tướng Nguyễn Hồng Sơn khi ông lên làm giám đốc Bệnh viện 175 là kiên quyết giữ .

'Thần đồng piano' gốc Việt Evan Le tránh xa showbiz. gì trong đời sống âm nhạc lẫn học tập của cậu bé? - Dù thời gian ở VN ngắn, nhưng để lại rất nhiều ấn tượng trong Evan. Về Mỹ, cháu nghe rất nhiều và tập cover lại bằng piano theo phong cách riêng những bài nhạc Việt, .

'Thần đồng piano' gốc Việt Evan Le tránh xa showbiz

Nữ DJ bị rơi miếng độn ngực trong đêm giao thừa ở HN sau 1 .Sau sự cố bị rơi miếng độn ngực, dường như nữ DJ nóng bỏng nhất thế giới càng được yêu thích tại Việt Nam. . DJ điêu luyện, thẩm mỹ âm nhạc và một niềm đam mê bất tận để giới thiệu thứ âm nhạc mà cô yêu và sống.

Én vàng: Misoa Kim Anh bị Trác Thúy Miêu "chỉnh đốn" vì nhắc .Én vàng: Misoa Kim Anh bị Trác Thúy Miêu "chỉnh đốn" vì nhắc đến tiết mục ngôn tình từng gây bão của . Giám khảo Phước Lập khuyên Misoa không cần phải thanh minh cho việc mình chọn đề tài gì nhưng bài thi của cô .

Én vàng: Misoa Kim Anh bị Trác Thúy Miêu chỉnh đốn vì nhắc

Phương pháp “sơ tiết” giải stressSuckhoedoisong.vn - Sơ tiết là tìm cách cởi bỏ sự ức chế, bế tắc để nhằm đạt được sự thư thái, bình thản về thể nhac thu gian giam cang thang. thể lắng nghe và thấu hiểu mình, bởi vì lắng nghe người khác trút giận chẳng có gì là thích thú cả, nếu không .

Tiếng rao trên đường phố Sài GònCô mơ ước làm một cuốn sách chỉ về những người bán hàng trên đường phố và lời rao của họ. . lớp người thích ghi chép mọi chuyện tai nghe mắt thấy và qua thời gian, những gì họ để lại được hậu thế thích thú vì hấp dẫn, .

Tiếng rao trên đường phố Sài Gòn

Điều ít biết về 3 Thiên Lôi điển trai và hát hay nhất Táo QuânTrong đó, vai Thiên Lôi có tới 7 ca sĩ - nhạc sĩ - diễn viên được mời đảm vai với những màu sắc khác nhau. . khi vừa bước ra sân khấu, khán giả cười ồ trước tạo hình của tôi nên tôi cảm thấy phấn chấn, đỡ căng thẳng.

Công viên ngày TếtÔng mời thêm chừng chục bạn nghề cộng tác cho hiệu ảnh thời vụ vì công việc trong vòng nửa tháng Tết làm không xuể. . Cha mẹ tôi phấn khởi vì chúng tôi đã thu được khá nhiều tiền ngay từ những ngày đầu tiên, còn tôi phấn khởi vì được .

Công viên ngày Tết

Mỹ Tâm, Sơn Tùng, Hà Anh Tuấn. ca sĩ nào có hoạt động đột .Từ những tên tuổi gạo cội của làng nhạc Việt như Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh.đến những nghệ sĩ trẻ như . "Lạc trôi" – ca khúc đầu tiên của Sơn Tùng sau khi thành lập công ty riêng thu về 4 triệu lượt xem chỉ trong .

Điều cần biết để con không ốm dịp Tết Dương lịchLễ hội đếm ngược đón 2018: Hot nhất, được người dân Thủ đô chờ đón nhất là hòa mình vào không gian âm nhạc đầy màu sắc đón Lễ hội đếm ngược đón 2018 – thời khắc đặc biệt, đón Giao thừa 2018 vào đêm 31/12 với nhac nghe de hoc bai.

Điều cần biết để con không ốm dịp Tết Dương lịch

Làm 7 điều này trong ngày đầu năm mới để khỏi lo lắng cả nămVTV.vn - Dưới đây là những điều tốt nhất nên làm vào ngày đầu năm để giảm bớt lo lắng và tạo ra sắc màu mới . bị cuốn vào những căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày và đó là lý do tại sao dành thời gian tập trung vào .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét