Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Căng thẳng tại các chung cư cao cấp: Bức xúc vì chủ đầu tư .Căng thẳng tại các chung cư cao cấp: Bức xúc vì chủ đầu tư bội tín .. những hệ lụy ảnh hưởng tới cuộc sống người dân như lâu nay dư luận nhắc đến (tắc đường, thiếu trường, không gian công cộng) thì ai chịu trách nhiệm?

Orchid Lâm Quỳnh với tình yêu âm nhạc và toán họcChương trình nhạc đầu tiên của SBTN mang tên “Nhạc Chọn Lọc.” Orchid không chỉ chọn những ca khúc .. những môn vừa học vừa chơi sẽ giúp trẻ thư giãn đầu óc, và sẽ giúp chúng học tốt hơn, để giữ lại thế giới thần tiên .

Đức Tuấn tuyên chiến với nạn nghe nhạc 'chùa'Nhà thơ Phong Việt không chỉ là tác giả của hai bài thơ được phổ nhạc mà còn là người viết bài thơ thay cho lời đề từ của album. Bảy năm trước . Anh ngày xưa học lớp "hàng xóm" với Đức Tuấn ở trường Lê Hồng Phong.

Chỉ cần 2 phút thôi, 7 website này sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc .Mặc dù không phải là những âm thanh nhẹ nhàng như các bản nhạc không lời nhưng khoa học đã chứng minh rằng, một số loại tiếng ồn đặc trưng có tác dụng thư giãn rất hiệu quả và A Soft Murmur chính là điều mà bạn .

Công ty Đức lập dàn nhạc giao hưởng cho nhân viênDàn nhạc giao hưởng gồm khoảng 60 thành viên là những nhân viên văn phòng đến từ nhiều phòng ban khác nhau trong công ty. Sau giờ làm việc, nhân viên kế toán, kỹ sư máy tính và chuyên gia công nghệ tập hợp nhau .

Thủ thuật đơn giản của người Nhật giúp bạn giảm chi tiêu 35%Vào dịp cuối năm, mọi người thường có xu hướng nhìn lại một năm qua và đánh giá những gì cần thay đổi. Một trong những mối quan tâm là tiền bạc. Đây là thủ thuật tiết kiệm tiền đơn giản của người Nhật, tên là kakeibo, .

Thủ thuật đơn giản của người Nhật giúp bạn giảm chi tiêu 35%

253 triệu đồng hỗ trợ sáng tạo văn học nghệ thuậtHội đồng xét duyệt hỗ trợ sáng tạo văn học nghệ thuật (VHNT) của Hội VHNT tỉnh vừa nghiệm thu các tác . Liên hoan Âm nhạc chào mừng 73 năm Quốc khánh 2/9; Liên hoan Dân ca bài chòi, nhạc cổ lần thứ 2; triển lãm .

Biến ban-công nhỏ thành nơi thư giãn khiến hàng xóm phải nhac thu gian giam cang thang.Một giải pháp cực đơn giản khác để tạo ra không gian thư giãn ngoài ban công đó là nến. Đơn giản, tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc, bạn chỉ cần thắp lên vài ngọn nến là có ngay một buổi tối thư giãn tuyệt vời ngay tại nhà.

CLB Hùng Sử Việt đón năm mới với 'Xuân Hy Vọng'GARDEN GROVE, California (NV) – Nét đặc biệt của buổi văn nghệ “Xuân Hy Vọng” là tất cả những đại diện nhac nghe de hoc bai. Giáo sư khẳng định: “Chúng ta đã học bài học lịch sử đó, nên chúng tôi xin phép được nhắc lại một lần nữa là, .

NSƯT Tấn Minh: “Tôi học được từ âm nhạc Phú Quang cách 'ra .Hát Đỗ Bảo hay Phú Quang, vì vậy, anh đều lựa cách hát nhỏ, như anh từng tâm sự với người viết bài: “Tới nỗi, có lúc tôi hơi lo không biết khán giả ở dưới có nghe rõ không, có thích không. Chỉ biết là lúc ấy mình thấy rõ…

Kai Đinh: "Hồi đó tôi rất ấu trĩ, thấy bài nào hit lên là dễ dàng .Kai Đinh đã thẳng thắn giải đáp những câu hỏi xung quanh ca khúc mới nhất "5a.m" nằm trong album "Bình tĩnh sống" cũng như phong cách âm nhạc bản thân đã, đang và sẽ hướng đến trong hành trình hoạt động nghệ .

Kai Đinh: Hồi đó tôi rất ấu trĩ, thấy bài nào hit lên là dễ dàng

Đờn ca tài tử giúp tinh thần thoải mái, xoa dịu tâm bệnhThế nhưng, không khí sinh hoạt đờn ca tài tử, lời ca tiếng hát ở đây làm cho đầu óc ông thư giãn, cảm thấy dễ chịu, nên ông tiếp tục đến với đờn ca tài tử mỗi tuần. Nghe vị khán giả này tâm sự, khiến tôi nhớ lại nhà thờ Tổ ở .

Nam Cường tái hiện những ngày cuối đời nhạc sĩ Trần Thiện .Đêm nhạc này được dàn dựng theo thứ tự những chuyện tình của chính nhạc sĩ quá cố Trần Thiện Thanh, từ mối . Nam Cường tái hiện ngày tháng cuối cùng trên giường bệnh của cố nhạc sĩ khi phải chống chọi lại ung thư.

11 cách giúp bạn bớt căng thẳng trước cuộc phỏng vấn xin việcNhằm giúp những ai rơi vào tình trạng này, trang The Muse vừa công bố 11 phương pháp giúp bạn thư giãn đầu óc, giảm căng thẳng và lo toan, . Không khí trong lành sẽ giúp bạn thoải mái đầu óc hơn trước khi phỏng vấn.

Những góc thư giãn trong nhà tuyệt đẹp khiến bạn mê mẩn .Bố trí một góc thư giãn trong căn nhà sẽ giúp bạn có không gian tuyệt vời để thả lỏng cơ thể và đắm mình trong . Đó sẽ là nơi để bạn đọc sách, nghe nhạc, hay đơn giản chỉ là ngồi nghỉ ngơi, thư giãn và tận .

Một khởi đầu vuiĐặc biệt, trên nền bài Khúc ru, đạo diễn Phú Trần xây dựng MV như một bộ phim ngắn, tái hiện giấc mơ của nhac khong loi nghe nhang giup thu gian dau oc. Nghệ sĩ sáo trúc Nguyễn Đức Thao, giảng viên Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, đã bắt đầu triển khai dự án .

Một khởi đầu vui

0 nhận xét:

Đăng nhận xét