Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

'Sao Mai' Khánh Ly hát về nỗi nhớ xa quêKhúc ru sẽ được phát sóng trong chương trình Bài hát tôi yêu trong tháng 1. Khánh Ly sinh năm . Hiện cô dạy thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô cũng sáng lập .

'Sao Mai' Khánh Ly hát về nỗi nhớ xa quê

Đây là những tựa game giúp người chơi "thư giãn" tốt nhất dịp .Để cho đầu óc mình được nhẹ nhõm và thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng, gamer chúng ta nên thử chơi . của bạn trên màn hình cảm ứng, Pause sẽ giúp cơ thể bạn thấy được sự nhẹ nhàng, thư giãn và quên đi mệt .

Cuộc sống của "Vua nhạc sàn" Lương Gia Huy trong căn hộ 4 .Hơn 10 năm đi hát, Lương Gia Huy khẳng định anh chưa từng vướng bất cứ scandal, thu nhập từ ca hát đủ giúp anh mua nhà, xe tiền tỷ. Hiện anh sinh sống tại một căn hộ 4 tỷ đồng ở quận 8, TP.HCM được hơn 2 tháng.

Cuộc sống của Vua nhạc sàn Lương Gia Huy trong căn hộ 4

Ca sĩ Đông Đào xúc động nhớ cố nhạc sĩ Thanh Sơn(VnMedia) - Ca sĩ Đông Đào bộc bạch, nghệ sĩ Thanh Sơn hiền nhưng dễ giận. nhac thu gian giam cang thang. sĩ Thanh Sơn. Đêm thi cũng là dịp để giám khảo, thí sinh và người mộ điệu tri ân những đóng góp lớn cho nền âm nhạc Việt Nam của ông.

Bảo tồn, phát huy giá trị Nhã nhạc Huế - Di sản văn hóa của .Khác với các nghệ nhân cùng thời, cụ Kích không chỉ dạy học trò bằng cách truyền ngón nghề, kỹ thuật nhấn nhá, rung, vỗ, luyến láy mà còn sử dụng bài bản ký âm để bảo tồn, lưu giữ và dạy nhạc truyền thống Huế.

Bảo tồn, phát huy giá trị Nhã nhạc Huế - Di sản văn hóa của

Tướng lĩnh thời bình - Kỳ 5: Tướng quân y yêu âm nhạcTrước khi bắt đầu cuộc phỏng vấn, vị tướng quân y mở lần lượt hai bài hát mới được ông phổ nhạc để thư giãn. . Dấu ấn đầu tiên của thiếu tướng Nguyễn Hồng Sơn khi ông lên làm giám đốc Bệnh viện 175 là kiên quyết giữ .

Thành công chẳng bao giờ dành cho kẻ yếu đuốiVà dù không giống nhau, nhưng câu chuyện về thời “non trẻ” của họ cùng quá trình miệt mài cố gắng, nỗ lực trong . Cũng giống với Hoàng Thuỳ Linh, Noo Phước Thịnh có khởi đầu vô cùng thuận lợi khi là một trong những .

Thành công chẳng bao giờ dành cho kẻ yếu đuối

Mon Ami Spa – Ốc đảo của bình yên, thư giãn và dưỡng nhanCảm giác đầu tiên khi bước chân vào nơi đây là sự nhẹ nhàng và êm ả đến từ nội thất mang sắc màu trắng kem dịu . không những chỉ làm cho tinh thần tỉnh táo, mà nó còn giúp tạo ra cảm giác thoải mái, thư giãn và bình an.

"Vua Bolero" Vinh Sử: Tuổi 75 một mình sau 3 đời vợ, thu nhập .Nhạc sĩ Vinh Sử trong phòng thu hướng dẫn học trò thể hiện chỉn chu nhất từng phân đoạn. "Tôi khuyên các ca sĩ hát Bolero nên chọn bài thật kỹ. Bài nào hiểu và thích hợp thì bản thân mới xúc động và hát có hồn" - ông nói.

Vua Bolero Vinh Sử: Tuổi 75 một mình sau 3 đời vợ, thu nhập

Vì sao Triều Tiên không kỷ niệm sinh nhật Kim Jong-un?Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un theo dõi một màn biểu diễn âm nhạc ở Bình Nhưỡng hồi năm 2016. . đặc biệt là những biện pháp được đưa ra sau vụ thử hạt nhân lần 6 hồi tháng 9, đã gây ra không ít khó khăn cho .

"Lục Vân Tiên" Dương Cường hai lần từ bỏ định cư tại Mỹ"Nhạc kịch "Tiên Nga" đối với tôi không là một vở diễn vì tôi đã học và hiểu câu chuyện Lục Vân Tiên và Kiều Nguyệt Nga thời học sinh. Với tôi "Tiên Nga" là một cơ hội thăng hoa cảm xúc, được trải nghiệm với nhiều bài học .

Lục Vân Tiên Dương Cường hai lần từ bỏ định cư tại Mỹ

Lịch trình 24 giờ cho một cuộc sống viên mãn, không căng thẳngCho dù bạn thư giãn hết mức trước khi đi ngủ, những căng thẳng lúc ban ngày vẫn có thể ảnh hưởng tới giấc ngủ vào ban đêm. Bạn có thể sắp xếp phòng ngủ thoáng khí, giảm tối đa các loại ánh sáng, giường ngủ thoải mái nhac nghe de hoc bai.

Lịch sử đĩa hát ở Việt Nam thời thuộc địa - Thời kỳ ống xi lanhCác bài và sách nhạc sử cho rằng nhạc Việt được các công ty quốc tế khai thác ghi âm từ những năm 1920. .. sinh hoạt văn nghệ người Việt (chủ yếu là người Hà Nội) Hiệp hội Nhân học thu thanh hơn 100 năm trước đây.

Lịch sử đĩa hát ở Việt Nam thời thuộc địa - Thời kỳ ống xi lanh

Quán quân 'HUTECH's Talent' khoe tài sáng tác nhạc trong nhac khong loi nghe nhang giup thu gian dau oc.Quán quân 'HUTECH's Talent' khoe tài sáng tác nhạc trong đêm chung kết . Ngoài năng khiếu nghệ thuật, Trùng Dương còn sở hữu thành tích học tập tốt và là thành viên nhóm sinh viên HUTECH sáng chế Máy ép rác hữu .

Âm nhạc có giúp giúp chúng ta tăng cường hiệu suất công việc .. giúp bạn thấy thư giãn và hạnh phúc, do đó tập trung tốt hơn. Điều này đúng ngay cả khi làm một công việc phức tạp - các bác sĩ thường nghe nhạc trong phòng phẫu thuật vì nó làm giảm căng thẳng, qua đó tăng tập trung và hiệu suất.

Âm nhạc có giúp giúp chúng ta tăng cường hiệu suất công việc

Những góc thư giãn trong nhà tuyệt đẹp khiến bạn mê mẩn .Bố trí một góc thư giãn trong căn nhà sẽ giúp bạn có không gian tuyệt vời để thả lỏng cơ thể và đắm mình trong . Đó sẽ là nơi để bạn đọc sách, nghe nhạc, hay đơn giản chỉ là ngồi nghỉ ngơi, thư giãn và tận .

5 sự thật thoạt nghe tưởng nhảm nhí nhưng lại chí lí đến bất ngờNhưng nếu có dịp bạn hãy thử chút xem, bởi một số vùng ở Trung Quốc thường sử dụng muối để bỏ vào trà, cà phê . là nhạc nhẹ nhàng thôi đấy) sẽ giúp não giải phóng hormone vui vẻ oxytocin, đẩy lùi hormone căng thẳng .

5 sự thật thoạt nghe tưởng nhảm nhí nhưng lại chí lí đến bất ngờ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét