Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

NSƯT Ngọc Huyền: 'Tôi yêu Kim Tử Long rất nhiều nhưng sợ .Mọi người không biết một nghệ sĩ thành đạt họ phải lo rất nhiều, đầu tư cho vai diễn nhiều thế nào, quần áo phải tiền triệu, làm đầu tóc của Phi Giao cũng lên tới hàng chục triệu. Đa số khán giả chỉ nhìn vào thu nhập của .

Cho trẻ đọc thơ để ươm mầm thiệnVậy thì hãy cho trẻ nghe thơ, đọc thơ từ lúc còn nhỏ tuổi, từ thuở trong nôi qua lời ru của bà, của mẹ. Nhiều bà mẹ bây giờ không biết ru con, vì có thuộc câu ca dao, câu Kiều nào đâu (chứ không phải do bận, bởi các mẹ xưa .

- Em gái mưa giúp Tràm “gom góp một chút xíu”, còn với Bảo nhac nghe de hoc bai.Bảo Anh Gom góp là sao, gom góp khán giả hay gì? Tràm giải nghĩa từ này để tôi nói theo nào (cười)? Thực ra, theo tôi, Tràm nói là năm sau muốn làm sâu hơn, còn tôi thì nghĩ, sâu hay nông không quan trọng lắm.

Thu Minh cầm trịch cuộc thi âm nhạc với giải thưởng lên đến 8 nhac thu gian giam cang thang.Bốn thí sinh đoạt giải cao nhất sẽ không dừng lại ở việc đoạt ngôi vị tại một cuộc thi danh tiếng, mà sau cuộc thi họ sẽ được bước vào một kỳ huấn luyện kéo dài 18 tháng tại nhà chung. Học bổng đào tạo này bao gồm các .

Làng giải trí Việt nhiều mất mát năm quaNăm 1997, ông là giám đốc Nhạc viện TP HCM cho đến khi nghỉ hưu. Từ năm 2001, ông là . Đến giữa tháng 4, NSƯT Duy Thanh qua đời ở Hà Nội, sau thời gian dài điều trị ung thư phổi và ung thư thực quản. Ông mất ngày .

Làng giải trí Việt nhiều mất mát năm qua

Đờn ca tài tử giúp tinh thần thoải mái, xoa dịu tâm bệnhKhán giả nghe ca sĩ tài tử Huỳnh Bang hát bài “Quán Nửa Khuya” trong buổi sinh hoạt đờn ca tài tử tại phòng sinh hoạt nhật . Ban tổ chức mời tất cả giai nhân tài tử, những ai từng học đờn, học ca cổ nhạc hãy đến tham gia.

Cả nước hân hoan chào đón năm mới 2018Bên cạnh sân khấu ca nhạc đếm ngược chào năm mới quen thuộc ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1), năm nay sân . Bà con đến đây để tận hưởng không khí trong lành từ sông Hậu và cũng để thư giãn đầu óc sau 1 năm .

Thủ đô Hà Nội chào đón vị khách quốc tế "xông đất" năm 2018Ông và bà xã rất háo hức, bởi khoảng thời gian gần 1 tháng lưu lại Việt Nam có thể tìm hiểu rất nhiều điều mới . Trực tiếp ra sân bay đón đoàn khách quốc tế “xông đất” Hà Nội năm 2018, ông Trần Đức Hải, Giám đốc Sở Du .

Khánh Ly và ký ức tuổi thơ chăn trâu, nuôi lợn ở quê nghèoBài hát trong MV Khúc ru được nhạc sĩ trẻ tài năng Dương Trường Giang viết riêng cho Khánh Ly. Nhẹ nhàng . Hiện cô đang giảng dạy thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia và Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Khánh Ly và ký ức tuổi thơ chăn trâu, nuôi lợn ở quê nghèo

Con hãy sống cuộc đời của chính con!Có thể cho trẻ học bằng âm thanh, ghi âm bài học và phát ra cho trẻ nghe. Thậm chí bạn cũng có thể chấp nhận việc trẻ vừa học vừa nghe nhạc và chú ý thể loại nhạc không quá phức tạp. vì như thế não phải của trẻ phải .

Lịch trình 24 giờ cho một cuộc sống viên mãn, không căng thẳngCho dù bạn thư giãn hết mức trước khi đi ngủ, những căng thẳng lúc ban ngày vẫn có thể ảnh hưởng tới giấc ngủ vào ban đêm. Bạn có thể sắp xếp phòng ngủ thoáng khí, giảm tối đa các loại ánh sáng, giường ngủ thoải mái .

Thanh Bạch bật khóc: "Tôi mắc bệnh ngôi sao và tưởng mình .Từ đó, tôi nhận thấy, điều mà nhạc sĩ nói ra về bài hát là rất cần để giúp mọi người cảm thụ sâu hơn. Thế nên, tôi nghĩ, .. Khi lớn lên, tôi sợ làm nghề gì liên quan đến nói, nên mới né đi học đạo diễn kịch nói. Tới khi sang .

Điều ít biết về 3 Thiên Lôi điển trai và hát hay nhất Táo quânThiên Lôi đầu tiên xuất hiện trên Thiên Đình chính là nghệ sĩ Phú Đôn trong Gặp nhau cuối năm 2004. Kế đến là .. Anh cho biết, lúc đầu anh đội mũ nhưng về sau nhà thiết kế đã tạo cho anh một bộ tóc không "đụng hàng".

Điều ít biết về 3 Thiên Lôi điển trai và hát hay nhất Táo quân

Phan Tuấn Anh The Voice từng bị cho là 'phá bài', giống 'Sơn .Tuấn Anh thường đọc và trả lời bình luận nên cũng thấy được nhiều bình luận không hay: “ Lại phá bài. Nghe như đấm vào tai”, “Giai điệu bạn này hát nghe không thấm được.”, “ Phong cách chả đâu vào đâu, Sơn Tùng .

10 năm rèn thanh nhạc, đầu tư ra sản phẩm: Ca sĩ học thuật ."Những ca sĩ học thuật trưởng thành từ Sao Mai đang đứng chỗ nào trên những bảng xếp hạng âm nhạc?", "Họ có sản phẩm .. Bài hát lần đầu ghi dấu ấn qua giọng hát của Nghệ sĩ Nhân dân Thanh Hoa. Bích Hồng quyết .

Và, nếu bạn thật sự đã ở ngoài hoang đảo, thì đây là bài viết .Khoảng thời gian nửa đầu năm 2017 được xem như "đất diễn" đặc biệt của Sơn Tùng M-TP trong âm nhạc . là tha thu", "Tháng tư là lời nói dối của em". cho thấy đây là bước đi khá an toàn và vững chắc của người nghệ sĩ .

Điều cần biết để con không ốm dịp Tết Dương lịchLễ hội đếm ngược đón 2018: Hot nhất, được người dân Thủ đô chờ đón nhất là hòa mình vào không gian âm nhạc đầy màu sắc đón Lễ hội đếm ngược đón 2018 – thời khắc đặc biệt, đón Giao thừa 2018 vào đêm 31/12 với nhac khong loi nghe nhang giup thu gian dau oc.

Điều cần biết để con không ốm dịp Tết Dương lịch

Tướng lĩnh thời bình - Kỳ 5: Tướng quân y yêu âm nhạcTrước khi bắt đầu cuộc phỏng vấn, vị tướng quân y mở lần lượt hai bài hát mới được ông phổ nhạc để thư giãn. . Dấu ấn đầu tiên của thiếu tướng Nguyễn Hồng Sơn khi ông lên làm giám đốc Bệnh viện 175 là kiên quyết giữ .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét