Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 20 tháng 2, 2018

Diễn hành Tết Mậu Tuất ở Little Saigon: 'Không khí như có điện .Lần đầu trong lịch sử diễn hành của Little Saigon, theo lời đề nghị của Thị Trưởng Trí Tạ, Sở Cảnh Sát Westminster phối hợp cùng các sở cảnh sát thuộc Orange County để có một đoàn cảnh khuyển K9 chào Xuân Mậu Tuất.

Diễn hành Tết Mậu Tuất ở Little Saigon: 'Không khí như có điện

Nhạc sĩ Phó Đức Phương thôi chức Giám đốc VCPMC: Giới nhac khong loi nghe nhang giup thu gian dau oc.Nhạc sĩ chỉ biết nhận một số tiền đó thôi trong khi nguồn thu tác quyền mỗi tháng lại ngày càng giảm đi”. . gian tới, người kế nhiệm nhạc sĩ Phó Đức Phương làm tốt vấn đề bảo vệ quyền tác giả, thu phí tác quyền âm nhạc thì .

TP.HCM lập CLB âm nhạc dân tộc trong trường họcTheo đó, các trường cần tổ chức giới thiệu cho học sinh về các loại nhạc cụ dân tộc, dân ca các vùng miền, nghệ thuật đờn ca tài tử. thông qua những buổi nói chuyện chuyên đề, sinh hoạt văn hóa nghệ thuật, và trong các .

TP.HCM lập CLB âm nhạc dân tộc trong trường học

Duy Mạnh: "Từng không dám trả lời các bình luận xúc phạm .Tôi tham gia mạng xã hội Facebook với mục đích giải trí, giảm căng thẳng. Khoảng 2 năm . Cách đây khoảng 1 năm tôi không viết nhạc vì căn nhà tôi thuê không gian không được thoải mái nên khó sáng tác. Hy vọng về căn .

Đêm Pháp Nhạc Âm 'Hoa Khai Kiến Phật' hát về lời Phật dạyFOUNTAIN VALLEY, California (NV) – “Trong chương trình pháp nhạc âm, chúng tôi sử dụng tai nghe, mắt thấy . Châu trong đêm Pháp Nhạc Âm “Hoa khai Kiến Phật” do Viện Phật Học Bồ Đề Phật Quốc Santa Ana tổ chức .

Đêm Pháp Nhạc Âm 'Hoa Khai Kiến Phật' hát về lời Phật dạy

Âm nhạc có khả năng giảm đau, củng cố trí nhớNgoài việc giúp bạn thư giãn, dễ đi vào giấc ngủ thì gần đây các nhà khoa học còn phát ra rất nhiều lợi ích khác . Để tiếp tục khẳng định chắc chắn hơn về tác dụng của âm nhạc trong việc làm giảm mức độ căng thẳng ở .

Làng nhạc Việt: Đi ra thế giới để nhìn lại mìnhNhững chuyến xuất ngoại không chỉ giúp tôi học hỏi về ca hát, mà còn giúp tôi cảm nhận được người xa xứ nhìn về . Sắp tới, tôi sẽ ra album “Anh sẽ kể em nghe”, hợp tác với Võ Hoài Phúc. Trong đó có bài do tôi sáng tác, .

Làng nhạc Việt: Đi ra thế giới để nhìn lại mình

Mon Ami Spa – Ốc đảo của bình yên, thư giãn và dưỡng nhanCảm giác đầu tiên khi bước chân vào nơi đây là sự nhẹ nhàng và êm ả đến từ nội thất mang sắc màu trắng kem dịu . không những chỉ làm cho tinh thần tỉnh táo, mà nó còn giúp tạo ra cảm giác thoải mái, thư giãn và bình an.

Đêm Pháp Nhạc Âm 'Hoa Khai Kiến Phật' hát về lời Phật dạyTrước giờ khai mạc, dòng người đến ngày càng đông như trẩy hội, tụ tập trước hai quầy trưng bày tuyển tập nhạc “Pháp Nhạc Âm”, CD Hoa Khai Kiến Phật, và trước gian hàng thư pháp với nét chữ bay lượn như cánh bướm .

Đêm Pháp Nhạc Âm 'Hoa Khai Kiến Phật' hát về lời Phật dạy

Trong sáng nhạc đồng quêVề ca từ, dòng nhạc đồng quê này có ca từ giản dị, chân phương nhưng vẫn giàu tính nghệ thuật, tính văn học. Ca từ đó không bay bướm, lãng mạn nhưng vẫn đủ sức lay động lòng người. Thời ấy, người ta chỉ nghe nhạc .

Đội Tố My "vượt mặt" đội Quý Bình trong "Vui Xuân Cùng Bolero"Thể lệ của vòng này là 2 đội cùng nghe 10 đoạn nhạc guitar và bấm chuông để giành quyền trả lời tên bài hát. Nếu trả lời đúng, . Và nhiệm vụ của thành viên thứ 3 là đưa ra tên bài hát chính xác trong thời gian nhanh nhất.

Đội Tố My vượt mặt đội Quý Bình trong Vui Xuân Cùng Bolero

Sự thật thú vị về nữ nhạc sĩ tuổi Tuất phong cách "manly" trẻ .Sự thật thú vị về nữ nhạc sĩ tuổi Tuất phong cách "manly" trẻ nhất Vbiz . Mối quan hệ giữa tôi và mẹ thời điểm đó vô cùng căng thẳng. Thật lòng là lúc đó, tôi không có bất kỳ mối quan tâm nào khác ngoài âm nhạc. Âm nhạc .

Bốn cách thư giãn dành cho phụ nữ văn phòngSau một ngày làm việc ở văn phòng không chỉ có thể chất mà cả tâm trí của bạn cũng bị ảnh hưởng. Vì vậy, thiền sẽ giúp bạn cân bằng lại cuộc sống, quên đi áp lực công việc và thư giãn đầu óc. Nhà tâm lý học Kathy Cherry nhac nghe de hoc bai.

Bốn cách thư giãn dành cho phụ nữ văn phòng

Hội yêu cái đẹp thường chọn những yếu tố gì trong một MV để .Không đau khổ dằn vặt hay bi lụy như những câu chuyện tình buồn khác, Tái bút anh yêu em được Hà Anh Tuấn kể bằng chất liệu âm nhạc nhẹ nhàng xen lẫn một nỗi buồn man mác giống như cách chàng trai trân trọng .

Tổ đờn ca tài tử là nhạc quan triều đình nhà NguyễnÔng tham gia phong trào Cần Vương chống Pháp. Cần Vương tan rã, ông buồn nản, bỏ quan vào Nam sinh sống, cư ngụ tại vùng Tân Định, Đa Kao, Sài Gòn. Vốn giỏi nhạc cùng đình, ông trích lấy bài bản để dạy học trò.

Tổ đờn ca tài tử là nhạc quan triều đình nhà Nguyễn

Nam Cường căng thẳng khi đối đầu với tình trẻ của Phi NhungNam Cường và Phú Quí tranh thủ tập luyện trong lúc make-up. Nhưng giọng hát của anh nhiều lần được giám khảo đánh giá cao. “Tôi không ngờ Nam Cường lại hát nhạc tình và bolero tốt như vậy. Ở mỗi vòng thi em luôn .

Nhạc Giáng sinh không lời nhẹ nhàng, ấm áp trên mạngNhạc Giáng sinh không lời có sức hấp dẫn riêng đối với người nghe vì cảm giác sẽ nhẹ nhàng, sâu lắng hơn mà vẫn ấm áp và hân nhac thu gian giam cang thang. Giáng sinh là dịp lễ hội vui tươi, đầy màu sắc và có sức thu hút đặc biệt đối với mọi người.

Nhạc Giáng sinh không lời nhẹ nhàng, ấm áp trên mạng

Đôi vợ chồng trẻ bỏ Mỹ về gần VN để học nhạc tài tửTTO - Chồng là tiến sĩ sinh học Viện Công nghệ Massachusetts, vợ là giám đốc dự án bản đồ Google (Google Maps), cùng bỏ kế hoạch làm việc . "Hai đứa học xong trả bài bằng cách thu âm và dùng email gửi qua cho thầy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét