Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 13 tháng 2, 2018

Hội thi hát quan họ đầu xuân & chuyện bây giờ mới kể (Thứ Tư .VH- Quan họ, thứ đặc sản văn hóa âm nhạc đặc biệt thể hiện cốt cách, tâm hồn người Kinh Bắc tưởng . Hà Bắc, với ba cán bộ là ông Ngô Văn Trụ giám đốc, ông Vũ Hồng Bàng, cán bộ chuyên môn và ông Nguyễn Hữu Si, .

Nhạc Việt đầu năm 2018: Gừng càng già càng cayTrong sự trở lại lần này, đồng hành cùng Mỹ Linh là nhạc sĩ Anh Quân - đóng vai trò giám đốc âm nhạc cho . phát hành “Tâm 9” vào đầu tháng 12-2017 và đến nay, sau chưa đầy 2 tháng ra mắt, 20.000 bản đã được tiêu thụ .

Nam Cường căng thẳng khi đối đầu với tình trẻ của Phi NhungỨng cử viên nặng ký và là đối thủ của Nam Cường chính là Phú Quí. Từng đoạt giải ba một cuộc thi về bolero, “phi công” của Phi Nhung được khán giả đặc biệt yêu thích khi theo đuổi dòng nhạc này. Sau nhiều năm đi hát, .

Nam Cường căng thẳng khi đối đầu với tình trẻ của Phi Nhung

Ngộ nhận nào có trong mấy bài thơ tình của Phạm Thiên Thư?Khi đưa vào ca khúc khổ thơ chót này, nhạc sĩ Phạm Duy đã “biến hóa” thành: “Xưa theo Ngọ về/ Mái tóc Ngọ . thơ Phạm Thiên Thư, ký giả Trọng Thịnh ghi nhận thêm theo lời kể của họ Phạm rằng: Hằng ngày, khi xếp hàng .

Truyện ngắn: Tiệc XuânNhiều thứ cây bĩu mỏ chê bai tôi đã bị đốn hạ để làm nhà, làm vườn cảnh sang trọng. Tôi hiện diện trong một không gian tráng lệ. Bóng tôi cao, xum xuê rủ, mỗi mùa hoa lại trở nên tím ngắt, đơm trái ngọt. Tiến sĩ Cần vẫn lấy nhac nghe de hoc bai.

Truyện ngắn: Tiệc Xuân

Hương TràmBởi khi hạnh phúc ngập tràn, con người ta sẽ không có nhu cầu để những chuyện tiêu cực len lỏi vào đầu óc nữa . Âm nhạc đối với tôi chỉ đơn giản là được hát thật hay, được cháy hết mình mỗi lần bước lên sân khấu với ca .

Chat với Mozart IIPhải đến khi được nghe trọn vẹn đĩa “Chat với Mozart II” tại phòng thu của nhạc sỹ Anh Quân tại tư gia, ngay trước họp báo . “Chat với Mozart II” có lẽ là một trong không nhiều đĩa nhạc Việt đương đại sau “Tóc ngắn Acoustic – Một ngày” làm .

Chat với Mozart II

8 phương pháp mà các nhà tâm lý học sử dụng để thoát khỏi .Bright Side đã thống kê một loạt các phương pháp giúp thoát khỏi sự căng thẳng hiệu quả theo tư vấn của .. Ví dụ, tôi chỉ ngồi trong xe và nghe nhạc jazz trên radio, vẽ, thư giãn trong bồn nước nóng, hoặc thưởng thức trà .

Quán quân Ban nhạc Việt mùa đầu tiên gọi tên An NamBan nhạc An Nam tung HLV Phương Uyên trong niềm hạnh phúc giành ngôi vị quán quân Ban nhạc Việt. . căng của Phương Uyên cùng học trò Thùy Linh đã đưa người nghe như sống trong chính bài hát của ban nhạc.

Quán quân Ban nhạc Việt mùa đầu tiên gọi tên An Nam

Hội thi hát quan họ đầu xuân & chuyện bây giờ mới kểVH- Quan họ, thứ đặc sản văn hóa âm nhạc đặc biệt thể hiện cốt cách, tâm hồn người Kinh Bắc tưởng . Các ông đã tìm đến nhà từng nghệ nhân để gặp, thu thập những tư liệu và thu lại những bài cổ để về nghiên cứu.

Tổ đờn ca tài tử là nhạc quan triều đình nhà NguyễnÔng tham gia phong trào Cần Vương chống Pháp. Cần Vương tan rã, ông buồn nản, bỏ quan vào Nam sinh sống, cư ngụ tại vùng Tân Định, Đa Kao, Sài Gòn. Vốn giỏi nhạc cùng đình, ông trích lấy bài bản để dạy học trò.

Tổ đờn ca tài tử là nhạc quan triều đình nhà Nguyễn

Sự thật thú vị về nữ nhạc sĩ tuổi Tuất phong cách "manly" trẻ .GiadinhNet - Gương mặt lạnh lùng, phong cách thời trang tomboy, là nhạc sĩ sở hữu nhiều bài hit, ít ai biết đời thường của Tiên Cookie cũng có vô số điều . Nghe con gái thú nhận đã bỏ Đại học, bố mẹ cô vô cùng giận giữ.

Con trai nhạc sĩ Hoàng Vân: 'Giá như con không du học để nhac thu gian giam cang thang.Lời chia sẻ của nghệ sĩ Lê Phi Phi trong giờ phút truy điệu bố anh gây xúc động cho người tham dự lễ tang tại Hà . Những nhạc phẩm nổi tiếng của Hoàng Vân như Hát về cây lúa hôm nay, Bài ca xây dựng, Bài ca người thợ .

Con trai nhạc sĩ Hoàng Vân: 'Giá như con không du học để

Bôm hôn phím đàn và "mắng mỏ" bố Quốc TuấnĐứng ở giữa căn nhà có không gian gần như mở hoàn toàn đó, chúng tôi cảm thấy đầu óc trở nên thoáng nhac khong loi nghe nhang giup thu gian dau oc. nhìn cách Bôm cẩn trọng cuộn từng chút miếng vải nhung phủ phím đàn lên một cách chậm rãi, nhẹ nhàng, rón rén .

Bốn cách thư giãn dành cho phụ nữ văn phòngSau một ngày làm việc ở văn phòng không chỉ có thể chất mà cả tâm trí của bạn cũng bị ảnh hưởng. Vì vậy, thiền sẽ giúp bạn cân bằng lại cuộc sống, quên đi áp lực công việc và thư giãn đầu óc. Nhà tâm lý học Kathy Cherry .

Bốn cách thư giãn dành cho phụ nữ văn phòng

"Lão" nhạc sĩ Thế Bảo và câu chuyện về ca khúc cho ngày .Cũng trong năm 1995 vợ chồng nghệ sĩ Phương Thảo - Ngọc Lễ đã hát bài hát này. . âm nhạc ở vùng tự do Liên khu V, sau đó tập kết ra Bắc, ông theo học tại Trường Âm nhạc Việt Nam (nay là Học viện âm nhạc Quốc gia).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét