Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Phát hành Giai Phẩm Người Việt Xuân Mậu Tuất 2018Trong Giai Phẩm Xuân vừa phát hành ngày 17 Tháng Giêng, quý độc giả không chỉ tìm về không gian xưa và . và cũng là khách hàng quảng cáo đầu tiên nhận Giai Phẩm Xuân Người Việt Mậu Tuất 2018 vào chiều Thứ Tư, .

Đào tạo nguồn nhân lực văn học nghệ thuật - Chưa xứng tầm .Chiều 5-2, Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM cùng Hội đồng Lý luận phê bình văn học nghệ thuật (VHNT) . tập trung đông đảo văn nghệ sĩ trong các lĩnh vực như văn học, sân khấu, điện ảnh, âm nhạc… với nhiều ý kiến .

Nam Cường căng thẳng khi đối đầu với tình trẻ của Phi NhungNam Cường và Phú Quí tranh thủ tập luyện trong lúc make-up. Nhưng giọng hát của anh nhiều lần được giám khảo đánh giá cao. “Tôi không ngờ Nam Cường lại hát nhạc tình và bolero tốt như vậy. Ở mỗi vòng thi em luôn .

Nam Cường căng thẳng khi đối đầu với tình trẻ của Phi Nhung

Bôm hôn phím đàn và "mắng mỏ" bố Quốc TuấnĐứng ở giữa căn nhà có không gian gần như mở hoàn toàn đó, chúng tôi cảm thấy đầu óc trở nên thoáng . nhìn cách Bôm cẩn trọng cuộn từng chút miếng vải nhung phủ phím đàn lên một cách chậm rãi, nhẹ nhàng, rón rén .

Chat với Mozart IIPhải đến khi được nghe trọn vẹn đĩa “Chat với Mozart II” tại phòng thu của nhạc sỹ Anh Quân tại tư gia, ngay trước họp báo nhac khong loi nghe nhang giup thu gian dau oc. “Chat với Mozart II” có lẽ là một trong không nhiều đĩa nhạc Việt đương đại sau “Tóc ngắn Acoustic – Một ngày” làm .

Chat với Mozart II

Cô giáo 9X giỏi ngoại ngữ, chơi được 4 nhạc cụ"Nhìn bạn này mình cứ nghĩ là nghệ sĩ hay diễn viên", "Cô giáo xinh sẽ được học sinh yêu quý nên dễ dạy các em hơn". là những . "Mình thường mặc áo dài đến lớp giảng bài nên không gây ảnh hưởng xấu gì tới các em.

Ngộ nhận nào có trong mấy bài thơ tình của Phạm Thiên Thư?Khi đưa vào ca khúc khổ thơ chót này, nhạc sĩ Phạm Duy đã “biến hóa” thành: “Xưa theo Ngọ về/ Mái tóc Ngọ . thơ Phạm Thiên Thư, ký giả Trọng Thịnh ghi nhận thêm theo lời kể của họ Phạm rằng: Hằng ngày, khi xếp hàng .

Ngộ nhận nào có trong mấy bài thơ tình của Phạm Thiên Thư?

Nhạc sĩ Hoàng Vân, Người được “lịch sử lựa chọn”Một nhạc sĩ tài năng thông thường được hiểu là có năng khiếu âm nhạc, được học hành bài bản, sự khổ . Nhưng nhạc Hoàng Vân tài tình ở chỗ, nghe thì cứ nghĩ là cổ động nhưng lại rất tạo hình, vì ông bao được cả hai cái.

Mẹ Việt tại Canada ru con bằng tiếng đàn pianoTrước đó, mẹ Tuệ An từng học đàn nhiều năm nhưng khi sang Canada sống và làm việc, chị không có nhiều thời gian cho âm nhac nghe de hoc bai. Chị Alen không biết nhiều bài hát ru truyền thống nên thường hát nhạc trẻ cho Tuệ An nghe.

Mẹ Việt tại Canada ru con bằng tiếng đàn piano

Khi những ca sĩ Vpop đứng trên bờ vực mất đi giọng hát .Những ca sĩ đình đám của Vpop như Mỹ Tâm, Bảo Thy, Phương Mỹ Chi từng có khoảng thời gian đứng trên "bờ . nhạc của mình, đấy có thể xem là quãng thời gian mà "hoạ mi tóc nâu" nghỉ hát lâu nhất và cũng lần đầu tiên .

Nhạc sĩ Phó Đức Phương thôi chức Giám đốc VCPMC: Giới .Nhạc sĩ chỉ biết nhận một số tiền đó thôi trong khi nguồn thu tác quyền mỗi tháng lại ngày càng giảm đi”. . gian tới, người kế nhiệm nhạc sĩ Phó Đức Phương làm tốt vấn đề bảo vệ quyền tác giả, thu phí tác quyền âm nhạc thì .

Nhạc sĩ Phó Đức Phương thôi chức Giám đốc VCPMC: Giới

Đẩy mạnh giáo dục âm nhạc dân tộc trong trường họcNhằm đẩy mạnh việc giáo dục âm nhạc dân tộc trong trường học, góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị nghệ thuật truyền thống, Sở GD-ĐT TPHCM vừa có văn bản gửi trưởng phòng GD-ĐT 24 quận - huyện và hiệu .

Học sinh THPT sẽ được học môn Âm nhạcHát là một nội dung phổ biến và xuyên suốt chương trình môn Âm nhạc, gồm: bài hát tuổi học sinh, dân ca Việt . Nghe nhạc là một hoạt động phổ biến trong giáo dục âm nhạc, gồm: nghe nhạc không lời, nghe nhạc có lời.

Học sinh THPT sẽ được học môn Âm nhạc

Nhạc sĩ Phạm Hải Âu người Đà Lạt, không thích ồn àoTrang phục giản dị, mái tóc xù đặc trưng, nụ cười hiền và cả cách nói chuyện từ tốn của Âu toát lên phong thái ôn hòa . Khác với nhiều nghệ sĩ đến từ đất Đà Lạt, trong nhạc phẩm của Phạm Hải Âu lời ca không đẹp như thơ, .

Phương Tây nhảy theo nhạc của NgaTrong bài viết “Trật tự thế giới mới của ông Putin ngày càng hiện thực”, tác giả Stefan Meister cho rằng Tổng thống Nga đang buộc phương Tây “phải nhảy” theo điệu nhạc của mình. Meister cho rằng nếu như ông Putin từng .

Phương Tây nhảy theo nhạc của Nga

TP.HCM lập CLB âm nhạc dân tộc trong trường họcTheo đó, các trường cần tổ chức giới thiệu cho học sinh về các loại nhạc cụ dân tộc, dân ca các vùng miền, nghệ thuật đờn ca tài tửnhac thu gian giam cang thang. thông qua những buổi nói chuyện chuyên đề, sinh hoạt văn hóa nghệ thuật, và trong các .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét