Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Ngộ nhận nào có trong mấy bài thơ tình của Phạm Thiên Thư?Khi đưa vào ca khúc khổ thơ chót này, nhạc sĩ Phạm Duy đã “biến hóa” thành: “Xưa theo Ngọ về/ Mái tóc Ngọ . thơ Phạm Thiên Thư, ký giả Trọng Thịnh ghi nhận thêm theo lời kể của họ Phạm rằng: Hằng ngày, khi xếp hàng .

Bốn cách thư giãn dành cho phụ nữ văn phòngSau một ngày làm việc ở văn phòng không chỉ có thể chất mà cả tâm trí của bạn cũng bị ảnh hưởng. Vì vậy, thiền sẽ giúp bạn cân bằng lại cuộc sống, quên đi áp lực công việc và thư giãn đầu óc. Nhà tâm lý học Kathy Cherry .

Bangkok: Thăm người Việt Nam ở trại Suan PhluTôi đến thăm Trại giam người nhập cư (The Immigration Detention Center - IDC) ở Bangkok vào một sáng thứ Tư, với hi vọng hàng xếp hàng sẽ không đông như mọi khi. IDC còn được cánh nhà báo và các nhóm thiện nhac thu gian giam cang thang.

Bangkok: Thăm người Việt Nam ở trại Suan Phlu

Mon Ami Spa – Ốc đảo của bình yên, thư giãn và dưỡng nhanCảm giác đầu tiên khi bước chân vào nơi đây là sự nhẹ nhàng và êm ả đến từ nội thất mang sắc màu trắng kem dịu . không những chỉ làm cho tinh thần tỉnh táo, mà nó còn giúp tạo ra cảm giác thoải mái, thư giãn và bình an.

Orchid Lâm Quỳnh với tình yêu âm nhạc và toán họcChương trình nhạc đầu tiên của SBTN mang tên “Nhạc Chọn Lọc.” Orchid không chỉ chọn những ca khúc .. những môn vừa học vừa chơi sẽ giúp trẻ thư giãn đầu óc, và sẽ giúp chúng học tốt hơn, để giữ lại thế giới thần tiên .

Orchid Lâm Quỳnh với tình yêu âm nhạc và toán học

8 phương pháp mà các nhà tâm lý học sử dụng để thoát khỏi .Bright Side đã thống kê một loạt các phương pháp giúp thoát khỏi sự căng thẳng hiệu quả theo tư vấn của .. Ví dụ, tôi chỉ ngồi trong xe và nghe nhạc jazz trên radio, vẽ, thư giãn trong bồn nước nóng, hoặc thưởng thức trà .

Đôi vợ chồng trẻ bỏ Mỹ về gần VN để học nhạc tài tửTTO - Chồng là tiến sĩ sinh học Viện Công nghệ Massachusetts, vợ là giám đốc dự án bản đồ Google (Google Maps), cùng bỏ kế hoạch làm việc và mua nhà ở Mỹ để chuyển về Singapore, gần VN hơn nhằm học đàn tài tử.

Đôi vợ chồng trẻ bỏ Mỹ về gần VN để học nhạc tài tử

Đừng gọi Yuzuru Hanyu là "idol quốc dân" vì với người dân .Saori Kanayama, 30 tuổi, một tiếp viên hàng không đã đi từ Dubai đến Moscow để theo dõi Hanyu và kế . Trong một giải đấu, khi Yuzuru Hanyu mắc lỗi trong cú nhảy của mình và chỉ đứng thứ 2 sau VĐV Nathan Chen của .

Căn bệnh kỳ quái biến người nô lệ mù thành thiên tài âm nhạcDo hội chứng bác học, Thomas Wiggins có thể chơi ba bản nhạc khác nhau cùng lúc và ghi nhớ 7.000 tác phẩm. . người đàn ông mang biệt danh "Tom mù" đã trở thành một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất ở Mỹ thế kỷ 19 .

Căn bệnh kỳ quái biến người nô lệ mù thành thiên tài âm nhạc

Cuối tuần xem gì, nghe gì ở Little Saigon?“Music in Passage of Time featuring oldies 60 & 70” là chương trình ca nhạc “Âm Nhạc Theo Dòng Thời Gian” sẽ bắt đầu lúc 1 giờ trưa đến 4 giờ 30 phút chiều Thứ Bảy, 24 Tháng Hai, tại hí viện Saigon Performing Arts .

Nhạc Giáng sinh không lời nhẹ nhàng, ấm áp trên mạngNhạc Giáng sinh không lời có sức hấp dẫn riêng đối với người nghe vì cảm giác sẽ nhẹ nhàng, sâu lắng hơn mà vẫn ấm áp và hân . Giáng sinh là dịp lễ hội vui tươi, đầy màu sắc và có sức thu hút đặc biệt đối với mọi người.

Nhạc Giáng sinh không lời nhẹ nhàng, ấm áp trên mạng

Đêm Pháp Nhạc Âm 'Hoa Khai Kiến Phật' hát về lời Phật dạyFOUNTAIN VALLEY, California (NV) – “Trong chương trình pháp nhạc âm, chúng tôi sử dụng tai nghe, mắt thấy nhac khong loi nghe nhang giup thu gian dau oc. Châu trong đêm Pháp Nhạc Âm “Hoa khai Kiến Phật” do Viện Phật Học Bồ Đề Phật Quốc Santa Ana tổ chức .

TP.HCM lập CLB âm nhạc dân tộc trong trường họcTheo đó, các trường cần tổ chức giới thiệu cho học sinh về các loại nhạc cụ dân tộc, dân ca các vùng miền, nghệ thuật đờn ca tài tửnhac nghe de hoc bai. thông qua những buổi nói chuyện chuyên đề, sinh hoạt văn hóa nghệ thuật, và trong các .

TP.HCM lập CLB âm nhạc dân tộc trong trường học

Những kiệt tác chân dung nghệ sỹ NgaVào năm 2016, lần đầu tiên một triển lãm tranh chân dung các nghệ sỹ và nhà văn Nga được tổ chức tại . là bạn thân của Repin, đã kéo ghế ngồi hàng giờ để ngắm chân dung Mussorgsky với sự kinh ngạc không dấu giếm .

Âm nhạc có khả năng giảm đau, củng cố trí nhớNgoài việc giúp bạn thư giãn, dễ đi vào giấc ngủ thì gần đây các nhà khoa học còn phát ra rất nhiều lợi ích khác . Để tiếp tục khẳng định chắc chắn hơn về tác dụng của âm nhạc trong việc làm giảm mức độ căng thẳng ở .

Âm nhạc có khả năng giảm đau, củng cố trí nhớ

Cận cảnh ngôi nhà mặt tiền, trị giá 2.000 cây vàng của ca sĩ .Đoan Trường là ca sĩ hiếm hoi trong làng nhạc Việt rất giỏi ngoại ngữ. Anh thành thạo cả 4 . Nhà được thiết kế theo không gian mở xuyên suốt từ nhà tắm, bếp tới giường ngủ, khu vực làm việc, thư giãn. Đặc biệt, khu vực .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét