Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011


Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những chiếc cối xay gió mà còn nổi tiếng với những cánh đồng hoa tulip rực rỡ, hay những con kênh đào thơ mộng ngang dọc chạy khắp thành phố  Amsterdam.


Toàn cảnh Amsterdam nhìn từ trên cao


Đến với Amsterdam, du khách như lạc vào một vương quốc kỳ lạ với hơn 1.380 chiếc cầu chạy ngang chạy dọc khắp nơi trong thành phố tạo nên một mê cung bí ẩn khổng lồ. Những con kênh đào nước treo veo uốn lượn trong thành phố cũng chính là điểm nhấn thú vị cho thành phố xinh đẹp này.


Amsterdam còn nổi tiếng với những cây cầu được thiết kế độc đáo


Với khoảng 80 bảo tàng lớn nhỏ khắp nơi trong thành phố, Amsterdam hoàn toàn có thể tự hào về nền lịch sử cũng như kiến trúc mang phong cách Châu Âu của mình. Viện bảo tàng Quốc gia là nơi lưu trữ lớn nhất thành phố được thiết kế theo phong cách vô cùng ấn tượng và hàng ngày thu hút hàng trăm du khách tới tham quan.


Amsterdam với nhiều bảo tàng mang kiến trúc Gothic


Rời khỏi thành phố Amsterdam nhộn nhịp để đến với vùng ngoại ô yên bình, thơ mộng, làng Zaanse Schans nổi tiếng với những chiếc cối xay gió độc đáo và thú vị luôn là một điểm dừng chân không thể thiếu với bất cứ ai khi đến đất nước này.


Những chiếc cối xay gió đặc trưng của làng Zaanse Schans

Xem bài viết đầy đủ

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét