Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2011


Mỹ Uyên không muốn làm cô đào khiêu dâm


Chuyến du lịch kéo dài gần 1 tuần của Mỹ Uyên tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc rất thú vị. "Bà bầu" của sân khấu kịch 5B TP HCM kể, bất cứ khán giả Hà thành nào nhận ra cô, cũng tíu tít hỏi thăm và không quên "nhắc khéo" cô về chuyện lấy chồng.



Người đẹp thoải mái nói, đến tuổi này rồi, nhưng cô vẫn không bắt mình phải quá gấp gáp cho chuyện lập gia đình. Cô tin tình yêu phải bắt nguồn từ duyên số. Hiện tại Mỹ Uyên cảm thấy hài lòng khi sống cùng cô con gái nuôi (vốn là cháu ruột) và những người bạn tốt. Người đẹp còn khẳng định, nếu 60 tuổi cô mới lên xe hoa, thì cũng không phải là điều bất ngờ đối với cô.


Sau vai diễn khá thú vị trong phim "Cánh đồng bất tận", Mỹ Uyên tiếp tục "đắt sô" ở lĩnh vực phim truyền hình và sân khấu kịch. Đặc biệt, với vai trò phó giám đốc của sân khấu kịch 5B TP HCM, người đẹp không chỉ tham gia vào các vai diễn, mà còn đảm nhận nhiều khâu quản lý cũng như tổ chức thực hiện các vở kịch mới.




Sắp tới đây, Mỹ Uyên và sân khấu kịch 5B TP HCM sẽ triển khai một vở kịch lớn nhất từ trước đến nay của họ. Vở diễn "Tấm ván phóng dao" vốn được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Mạc Can, sẽ không chỉ được thể hiện ở sân khấu nhỏ 5B mà còn có buổi giới thiệu đầu tiên ở Nhà hát lớn TP HCM. Hiện tại, người đẹp đang thực hiện công tác tuyển các diễn viên xiếc, có khả năng phóng dao chuyên nghiệp, để đào tạo họ diễn kịch.




Mỹ Uyên đang tất bật công việc ở hai mặt trận sân khấu kịch và phim truyền hình. Ngoài vở kịch 'Cực yêu' đóng chung với người đẹp Diễm Châu, nữ diễn viên còn thủ nhiều vai trong các vở kịch vẫn đang biểu diễn tại sân khấu kịch 5B nhưNgười đàn ông của trời, Cõi tình, 270 gram, Nếu như yêu... Mỹ Uyên cũng đang góp mặt ở các phim truyền hình đang khởi quay hoặc chuẩn bị ra mắt cùng khán giả như Trúng số, Tiếng tơ đồng...

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét