Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 30 tháng 1, 2012


Khí hậu nhiệt đới cùng với những bãi cát trắng mịn màng, nước biển trong vắt như pha lê của Punta Cana khiến nơi đây trở thành điểm nghỉ mát nổi tiếng. Các bãi biển riêng tư và cả những bãi tắm công cộng đều đáp ứng sở thích của du khách với nhiều môn thể thao và hoạt động giải trí đa dạng.


Cap Cana là một resort 5 sao với những biệt thự xa hoa, các món ăn ngon và những sân golf tuyệt vời không khu nghỉ dưỡng nào có thể sánh bằng.


Hòn đảo thon dài Saona nằm ở ngoài khơi bờ biển La Ramona tự hào với một số bãi biển cát trắng tinh khiết nhất vùng Caribbean, bao quanh là những hàng dừa xanh mát. Để gìn giữ vẻ đẹp hoang sơ của vùng biển này, không công trình xây dựng nào được phép đặt dọc theo bờ biển. Và nơi đây cũng là quê hương của rất nhiều loài chim.


Cộng hòa Dominican có khoảng 400km đường bờ biển và được biết đến nhiều nhất với những bãi cát trắng nguyên sơ, nước biển xanh trong, ấm áp của vùng biển Caribbean và Đại Tây Dương.


Nằm ở ngoài khơi về phía đông nam bờ biển La Hispaniola, hòn đảo xinh đẹp Saona - một trong những điểm đến quyến rũ nhất Cộng hòa Dominican và là một phần của Vườn quốc gia phía Đông.


Phía đông của La Ramona là thị trấn Bayahibe, nơi có những bãi biển lý tưởng cho hoạt động lặn biển và cũng là điểm khởi hành cho chuyến du ngoạn tới hòn đảo lân cận Saona.


Các bãi biển của Punta Cana mở rộng lên trên 50km dọc theo bờ biển phía đông của đảo La Hispaniola. Nơi đây cũng có những hàng cọ dài đung đưa trên các bãi cát trắng mịn màng.


Mở cửa vào đầu thập niên 80, ngôi làng kỳ lạ Altos de Chavon sở hữu các nhà hàng, cửa hàng bày bán đồ thủ công mỹ nghệ truyền thống, phòng trưng bày nghệ thuật, một trường học thiết kế, nhà thờ đẹp như tranh vẽ thờ thánh Stanislaus và một hội trường nơi tổ chức các buổi hòa nhạc của các tên tuổi lừng danh như Frank Sinatra, Sting và Santana.


Một trong những điểm hấp dẫn khách du lịch nhất ở La Romana là Altos de Chavon, một ngôi làng Châu Âu thời trung cổ được tái hiện trên dốc đứng hướng ra sông Chavon.


Có rất nhiều cơ hội để du khách thử sức với các môn thể thao cả trên cạn và dưới nước. Du khách có thể chèo thuyền trên sông Chavon để ngắm nhìn cảnh quan vùng đất này.


Nhà cửa, shop, nhà hàng, quán bar xung quanh du thuyền Casa de Campo mang lại cho du khách cơ hội nếm thử các món ăn của Dominica - phong cách ẩm thực pha trộn từ ảnh hưởng của cả Tây Ban Nha, Taino và Châu Phi.


Casa de Campo - khu nghỉ dưỡng hỗn hợp nằm ngay bên ngoài La Ramona tự hào với ba sân golf, 400 du thuyền hiện đại, nhiều biệt thự sang trọng.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét