Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013


Có rất nhiều nơi khác để cho du khách đến giải trí và thưởng thức các món ăn. Khi thời tiết tốt bạn sẽ có thể đi dạo trên vịnh bằng thuyền, hay làm một tour dạo quanh nơi đây. Bạn cũng có thể bơi lội nếu bạn thích, hay khám phá những vẻ đẹp của vùng vịnh nổi tiếng này. Giá một tour 3 ngày 2 đêm có giá trung bình khoảng 2 triệu đồng.


Khó có ngôn ngữ và cảm xúc nào diễn tả hết cảnh đẹp và sự tuyệt vời của Angkor, những kiến trúc sư từ thế kỷ thứ 9, cùng các tay thợ tài hoa nơi này đã tạo dựng nên một quần thể kiến trúc vĩ đại với 600 công trình nằm rải rác trong một vùng rừng núi rậm rạp rộng 45 km2. Hấp dẫn và quan trọng nhất vẫn là Angkor Thom, Angkor Wat, đền Bayon và Taprom.Chi phí du lịch ba lô từ TP HCM đến Campuchia (giá xe buýt + phí visa + khách sạn + vé tàu tốc hành đến Siem Reap + vé tham quan Angkor Wat + ăn uống) khoảng 120 USD, đi trong vòng 5 ngày.


Để đi đến hòn đảo bạn phải đi hai chặng máy bay từ Việt Nam đến Bangkok và từ Bangkok đến Ko Samui. Chi phí vé máy bay vào khoảng từ 6 triệu đồng/người.


Singapore là nơi được đánh giá cao về sự an toàn và tiện nghị cho khách du lịch vì vậy bạn có thể dễ dàng đi du lịch tự túc tại đây với giá vé máy bay khứ hồi từ 5 triệu đồng/người, chi phí khách sạn 3 sao 100 USD/phòng.


Du khách có thể tới tham quan đảo Rùa – khu bảo tồn nhiều loài Rùa quý hiếm còn lại trên thế giới và giống rùa biển đặc trưng của Bali, tham quan công viên Garuda Wishnu Park - xem toàn cảnh phía nam đảo Bali, đền thiêng Tanah Lot.


Trải nghiệm cảm giác bơi lội ở bể bơi ngoài trời cao nhất thế giới ở khách sạn hình con thuyền Marina Bay Sands, Singapore thật sự là ấn tượng khó quên. Giá phòng của khách sạn siêu sang này thông thường là 1.000 USD/đêm, nhưng du khách có thể đặt sớm qua các trang web đặt phòng giá rẻ với mức giá từ 8 triệu đồng/đêm/phòng.


Giá tour du lịch từ Hà Nội đi Bắc Kinh, thăm Vạn Lý Trường Thành từ 10 triệu đồng/người.


Văn hoá Hàn Quốc độc đáo, ẩm thực phong phú, thành phố Seoul sôi động, đảo Cheju xinh đẹp là những điểm hấp dẫn du khách. Ngoài ra bạn có thể tham quan quận Gangnam giàu có xa hoa, nơi đã làm nảy sinh cảm hứng cho rapper PSY sáng tác bài hát Gangnam Style đang làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc thế giới. Tour du lịch Hàn Quốc, thăm Seoul và đảo Cheju có giá từ 16 triệu đồng/người.


Nơi đây nổi tiếng bởi vẻ đẹp hùng vĩ có được do sự hợp lưu của sông Dương Tử và Gia Lăng tại Trùng Khánh, kéo dài tới tận thành phố Nghi Xương. Cảnh trí nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa núi non xanh, trùng điệp, những con nước mát trong và cả những dân tộc với nền văn hóa truyền thống độc đáo.


Quần thể các sòng bạc đồ sộ và sang trọng mang dáng dấp Phương Tây và Trung Hoa của Macao là lý do du khách ghé thăm nhiều nhất. Bên cạnh khách du lịch với mục đích "đỏ đen" ở các casino, Macao còn hấp dẫn du khách về những di tích lịch sử như quảng trường Senado, nhà thờ thánh Paul, pháo đài cổ Bồ Đào Nha được công nhận di sản văn hóa thế giới.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét