Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2011


Mô hình tái hiện cảnh giam cầm bên trong nhà tù ở Côn Đảo


Người dân Côn Đảo tới nay vẫn kể lại câu chuyện về năm 1975, khi hòn đảo này đã hoàn toàn giải phóng, vẫn còn nghe thấy tiến kêu thét và phát hiện ra có người bị ngâm tới mức giòi ăn mòn xương ở dưới chuồng bò. 


Bình minh tuyệt đẹp trên mũi Cá Mập



 Bãi Ông Đụng rộng rãi, nước trong xanh, và cát mịn màng


Tùy thuộc vào “gu” du lịch của mình, du khách có thể chọn không gian tĩnh tại cho một kỳ nghỉ ngọt ngào, hay đi tìm những bãi biển mà khi thủy chiều xuống thấp có thể ngắm nhìn những rặng san hô lấp lánh sắc màu, các loại cá khác nhau tung tăng dưới biển…


Các dịch vụ lặn ngắm san hô nhiều và đa dạng nhất là ở Hòn Tre, Hòn Tài, vịnh Côn Sơn và bãi Đầm Trầu. Những chủ tàu cung cấp dịch vụ này sẽ trang bị đầy đủ phao cứu sinh, và dụng cụ cho khách lặn.


Mặt trời lặn trên đỉnh Tình Yêu


Một món đặc sản quý hiếm trên Côn Đảo, mang cái tên khá “nhạy cảm” là ốc vú nàng. Cái tên này đơn thuần xuất phát từ hình dáng của loại ốc có hình chóp, trên đỉnh vỏ có thêm một núm nhỏ nên trông hao hao giống bầu vú của cô gái đang dậy thì… Ốc vú nàng có thể nướng, luộc, ăn gỏi đều ngon tuyệt hảo!


Nguồn ảnh condaonhan.


Vị ngọt của đường hay vị mặn của muối hòa lẫn vị bùi và béo của hạt bàng ở đầu lưỡi, mang đến một món mứt vừa ngon lại rất lạ. Đây là món đặc sản mang đậm dấu ấn Côn Đảo mà chẳng mấy ai đến đây lại không mua một ít về làm quà.


“Nhan sắc” bắt mắt của cua mặt trăng sau khi được luộc chín

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét