Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2011


Đơn giản là vì trông những bức tượng giống như được nặn ra từ đồng hay thạch cao… nhưng thực chất, đó lại là các nghệ sĩ biến hóa mà thành.


La Ramblas thuộc thủ đô của Tây Ban Nha trước đây vốn là một dòng sông. Thế nhưng giờ đây, với sự hội tụ của rất nhiều nghệ sĩ, đặc biệt là những con người chuyên hóa… tượng, thì đại lộ xưa kia đã trở thành con phố du lịch cực kì nổi tiếng. Sự sôi động, nhộn nhịp kèm theo sự khác biệt độc đáo ở những bức tượng ven các con đường khiến nó khoác lên mình một sức quyến rũ kì lạ với du khách bốn phương.


Thay vì trước đây, bạn từng ngưỡng mộ những pho tượng được điêu khắc giống hệt người thật, thì giờ đây bạn sẽ phải ngỡ ngàng hơn vì những con người… trông y hệt tượng! Họ hóa thân thành ác quỷ, cảnh sát, vũ công, kẻ ăn mày… cho đến thiếu nữ ngây thơ đứng ngủ quên, các đấu sĩ với thanh gươm trên tay, những gã trung niên trầm tư bên đường phố hay một thiên thần xinh đẹp quyến rũ lòng người…


Las Ramblas.


Barcelona – Tây Bạn Nha. Và nếu như có một dịp may mắn nào đó được đến thăm đất nước xinh đẹp này, bạn hãy “đầu tư” kinh phí một chút để có một bộ sưu tập ảnh thật độc đáo bên các nghệ sĩ tài năng và rất đáng khâm phục này nhé!




















Cơ hội trổ tài cho các bạn nấu ăn ngon chụp ảnh đẹp đây: click vàoGIA ĐÌNH KHEN NGON để xem thể lệ dự thi và xuýt xoa với giải thưởng nào!!!

Xem bài viết đầy đủ

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét