Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2011


Cuộc thi  lướt ván dành cho những chú chó đáng yêu là hoạt động thường niên của bang California. Đợt tổ chức đầu tháng 6 vừa qua đã thu hút rất nhiều sự quan tâm theo dõi tại địa phương cũng như sự chú ý của toàn nước Mỹ. Các vận động viên bốn chân xinh xắn dĩ nhiên cũng sẽ được chuẩn bị thật kỹ lưỡng, thậm chí là làm đẹp trước khi vào cuộc.



Tại bãi biển xinh đẹp Imperial Beach, Californis, hơn 50 chú chó đã cùng chủ nhân mình háo hức đến tham gia. Bạn sẽ chứng kiến rất nhiều các chú chó từ lớn bé và không phân biệt “giới tính” khi đăng kí dự thi.



Những đối thủ sau khi được kiểm tra sơ bộ sẽ chia thành 3 nhóm: nhóm có hạng cân… dưới 12kg, nhóm có trọng lượng lớn hơn và nhóm thử 3 là những chú chó được dự thi với chính chủ nhân của mình.


Các đối thủ gặp mặt nhau và sẵn sàng vào cuộc.



Để loại được đối thủ của mình đòi hỏi các chú chó phải hết sức quyết tâm, tự tin, phong cách trình diễn phải thật “chuẩn” và dĩ nhiên số điểm sẽ được cộng thêm vào bên cạnh thành tích độ dài lướt sóng của các vận động viên ấy.


Được biết, lợi nhuận thu được từ cuộc thi độc đáo này sẽ được dùng để đầu tư cho việc xây dựng trường học. Bên cạnh đó, phần thưởng chiến thắng giành cho chú chó và chủ nhân của mình sẽ là kỳ nghỉ dưỡng trọn gói thật đặc biệt tại Loews Coronado Bay Resort.



Hai chủ tớ có vẻ rất quyết tâm!


Những cú lướt ván rất tự tin...

Xem bài viết đầy đủ

Categories: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét