Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011


Mì udon nóng nghi ngút khói.


Là một trong những món ăn quen thuộc của người Hàn Quốc, người Hàn Quốc ăn miến trộn quanh năm với những cách chế biến khác nhau theo sở thích của từng người. 


Cũng giống như mì udon, mì soba cũng là món được nhiều người Nhật Bản ưa chuộng. Sợi mì soba được làm hết sức công phu với bộ mạch được trộn với bột mì tạo thành thứ bột sền sệt, sau đó được nhào kĩ và cắt thành sợi nhỏ.


Mì Jajang hay còn gọi là mì tương đen là món mì gắn liền với đời sống người Hàn Quốc. Đến với xứ sở kim chi bạn sẽ bắt gặp những hàng quán mì Jajang ở khắp nơi từ những nhà hàng sang trọng cho đến những quán bạt dựng tạm ngoài trời.


Mì Jajang có xuất xứ từ mì Trung Hoa.


Đây là món mì lừng danh đến từ nước Ý nhưng lại rất quen thuộc với người dân Việt Nam và nhiều quốc gia Châu Á. Mì Spaghetti được làm từ mì Ý sợi nhỏ ăn kèm với nước sốt cà chua có rất nhiều ra gia vị cùng với lá húng, dầu ô liu, thịt. Khi ăn người ta thích để lên trên rất nhiều pho mát để tăng sự hấp dẫn của món mì Ý.


Bún xào Singapore


Phở Việt Nam


Đất nước Trung Hoa được biết đến với nền ẩm thực phong phú với rất nhiều món ăn nổi tiếng khắp Thế giới như: vịt quay Bắc Kinh, Dimsum, lẩu Tứ Xuyên… Bên cạnh đó người Trung Hoa còn là tín đồ của những món ăn sợi, trong đó quen thuộc nhất chính là món mì sủi cảo.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét