Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011


Đảo Bali (Indonesia) - Xứ sở của những ngôi đền


Sức hấp dẫn của đảo Bali đến từ những bãi biển xanh cát vàng, những thửa ruộng bậc thang, những ngọn núi lửa cao, những khe núi sâu hun hút, các hang động yên ắng, đặc biệt là những cánh rừng nhiệt đới xanh mát quanh năm tạo nên cảnh sắc có một không hai tại đảo Bali.


Đảo Boracay (Philippines) - Thiên đường biển xanh.


Đảo Boracay hằng năm thu hút rất nhiều khách du lịch


Đảo Cheju (Hàn Quốc) - Xứ sở thần tiên


Đảo Cheju vẫn còn lưu giữ hiện vật từ xa xưa


Đến thăm đất nước Singapore bạn không thể bỏ qua đảo Kusu nơi được mệnh danh là vùng đất thánh thiêng liêng, hàng năm có cả nghìn người đến đảo để cầu xin bình an, may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng.


Bãi Sao địa điểm du lịch hấp dẫn của Phú Quốc


Bãi Sao ở đảo Phú Quốc được mệnh danh là đệ nhất bãi tắm của Việt Nam với bờ cát trắng mịn, tinh khiết như pha lê. Điểm đặc biệt của bãi Sao chính là nét hoang sơ, vốn có của tự nhiên vẫn được lưu giữ, bảo tồn cho đến ngày nay. Thị trấn Dương Đông ở đảo Phú Quốc nổi tiếng với những loại hải sản khô, các loại mắm đặc trưng của vùng biển.


Được biết đến với danh hiệu hòn đảo lớn nhất Đông Nam Á, đảo Phuket được thiên nhiên trao tặng những cánh rừng nhiệt đới xanh tươi, động vật quý hiếm cùng vô số hòn đảo lớn nhỏ khác nhau.


Phuket nổi tiếng với những vành đai san hô san hô bảy màu lấp lánh, cùng vô số loại hình du lịch nổi tiếng của vùng biển như: lướt ván, nhảy dù, chèo kaykak, câu cá, lặn khám phá đại dương… Ngoài ra đảo Phuket còn níu chân khách du lịch với những hang đá vôi lộ thiên cùng vô số những món ăn đặc trưng quý hiếm của vùng biển đảo.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét