Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2011


Những bạn trẻ này đang hoàn thiện nốt những trang trí cuối cùng trước khu vực tượng đại Lý Thái Tổ.


Rất đông các bạn trẻ đã tới tham quan và chụp hình tại khu vực trưng bày tại Lễ hội hoa Hà Nội 2012.


Tác phẩm “Huyền thoại Việt” được thiết kế độc đáo với hình ảnh Rồng thiêng và đài hoa làm từ những chiếc quạt nan.


Những chiếc xe đạp trắng chở đầy hoa trên nền những tấm vải trắng như tuyết làm cho tuyến phố trở nên lãng mạn hơn.



Hưởng ứng chủ đề năm di sản 2012, các thiết kế chính của Lễ hội hoa năm nay đều toát lên vẻ đẹp mang đậm bản sắc văn hoá, con người Việt Nam. Và những thiếu nữ Hà thành duyên dáng trong những tà áo dài cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đẹp.


Phong vị Tết cũng đã kịp về trên phố hoa với sắc đào đỏ thắm và những chậu quất vàng tươi. Đôi uyên ương chuẩn bị xây tổ ấm may mắn có được khung cảnh tuyệt đẹp cho bộ ảnh cưới với trang phục truyền thống.


Để bảo vệ hoa nguyên vẹn trong suốt quá trình diễn ra Lễ hội và tránh tình trạng hỗn loạn như các năm trước, hệ thống an ninh được tăng cường và hàng rào dây chắn được thiết lập trước các tác phẩm trưng bày. Khách tham quan có thể thoải mái ngắm hoa và chụp hình ở bên cạnh nhưng không được tới gần chạm hoặc ngắt hoa.


Nhiều bạn trẻ cũng tranh thủ những ngày mật độ người đổ về khu vực Bờ Hồ đông để kinh doanh. Những quầy kí họa chân dung chỉ trong vòng 10 phút lấy ngay rất thu hút các bạn trẻ, đặc biệt là các cô gái.


“Chúng em đến với bộ môn tâng bóng nghệ thuật vì đam mê và yêu thích. Chúng em đang cố gắng phát triển bộ môn. Cũng dịp này Bờ Hồ trở thành phố hoa với rất đông người đi bộ thưởng lãm cảnh đẹp nên chúng em biểu diễn ở đây với mong muốn phổ biến bộ môn đến cho nhiều người biết hơn”, Nguyễn Ngọc Phát chia sẻ.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét