Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011


Thế nhưng, chuyến đi Sa Pa, CEOFacebook giữ bí mật rất kỹ, không nhận đề nghị được tặng hoa của ông Chủ tịchUBND huyện Sa Pa, không nghỉ ở các khách sạn sang trọng trong thị trấn Sa Pa,nhằm tránh sự “nhòm ngó” của phóng viên và cánh săn ảnh.


Khi được biết phía dưới có một số phóng viên báo chí địa phương đang “phục sẵn” với ống kính tê lê dài ngoẵng, Mark yêu cầu chuyển địa điểm hạ cánh


Khi được biết phía dưới có một sốphóng viên báo chí địa phương đang “phục sẵn” với ống kính tê lê dài ngoẵng,Mark yêu cầu chuyển địa điểm hạ cánh trực thăng tại sân đỗ dã chiến của Bộ chỉhuy quân sự tỉnh Lào Cai, cách đó gần 10km.


Các biện pháp nghiệp vụ được áp dụng tối đa nhằm ngăn chặn việc tiếp cận chụp ảnh ông chủ Facebook.


Trước đó, xem thông tin của cácbáo trên mạng, biết Mark và đoàn tùy tùng sẽ đến Sa Pa nghỉ Giáng sinh, một sốpazarazi đã lên đây phục sẵn, họ lùng sục thông tin nơi nghỉ của Mark nhưng ngaycả giám đốc Công ty Đức Minh và Chủ tịch UBND huyện Sa Pa cũng giữ bí mật theoyêu cầu của Mark.


Người viết bài này phải rất giấu mình trong một lùm cây ven suối Mường Hoa từ 15 giờ đến 18 giờ, đặt ISO máy ảnh lên cao hết cỡ (vì trời sắp tối) mới chụp được hai kiểu ảnh duy nhất rõ mặt ông chủ Facebook đang đi qua cầu treo Bản Hồ


Đang đi bộ khám phá bản làng vàrất thích thú chơi các trò chơi dân gian của đồng bào dân tộc Tày ở xã vùng sâuThanh Phú, nhưng khi phát hiện bị H.T- một NSNA tay ngang người địa phương đeobám, Mark lập tức hủy bỏ hành trình, chuyển hướng di chuyển đến Bản Hồ.


Khi Mark và bạn gái đi thăm Bản Hồ- một làng du lịch cộng đồng nổi tiếng của người Tày, để tránh bị “phục kích” chụp ảnh trộm, sáu vệ sỹ luôn tỏa ra “lùng sục” trước các vị trí định đến.


Ngoài việc không muốn bị quấy rầy chuyến đi nghỉ cùng bạn gái Priscilla Chan, Mark sẽ viết loạt bài về Sa Pa chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình khi về Mỹ.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét