Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011


Sapa rét dưới 0 độ, Đà Lạt sương giăng hay hòn ngọc viễn đông rực rỡ ánh đèn...là những điểm đến thú vị trong dịp Giáng Sinh và năm mới.


Không những thế, bạn còn có dịp khám phá thác Bạc cao khoảng 200m, cầu Mây, cổng Trời, rừng Trúc, động Tả Phìn, bãi đá cổ Sa Pa, Ruộng bậc thang Tả Van, vườn hoa Hàm Rồng. Khám phá các làng bản và đặc biệt có thể chinh phục đỉnh Fansipan vốn được coi là nóc nhà của Đông Dương, hay tham gia chợ phiên Sapa họp vào ngày chủ nhật, “chợ tình” Sapa diễn ra vào tối thứ bảy...


Vào thời điểm hiện nay, nơi đây còn thu hút du khách với vẻ đẹp của những triền hoa bát ngát bên núi, hình ảnh sặc sỡ của các thiếu nữ dân tộc vùng cao xúng xính trong váy áo truyền thống, những nụ cười trong veo và những trò chơi đậm nét dân tộc. Ngoài ra, việc trải nghiệm cảm giác phiêu lưu, mạo hiểm qua những con dốc, những khúc quanh cũng đánh thức lòng can đảm của bạn.


Tuy thời tiết mùa đông khá lạnh nhưng không ngăn được cảm giác vui thích hoà mình vào dòng nước hay thú vui tay trong tay thả chân trần dọc bãi biển. Cái lạnh của mùa đông cũng không khoác lên thành phố biển vẻ trầm buồn mà ngược lại, chỉ như làm dịu đi cái nắng gay gắt của mảnh đất này cũng như xoá nhoà đi cái bức bối khó chịu. Trong cái lạnh đó, đừng quên nhấm nháp những món hải sản tươi ngon, nóng hổi, cay nồng hay tham gia môn thể thao lặn biển.


Nếu đến để nghỉ dưỡng đúng nghĩa, với lượng du khách khá đông trong mùa lễ hội, bạn có thể "dạt" ra khu vực ngoại ô, thuê một căn phòng hay ngôi nhà nhỏ, và hoà mình với nếp sống sinh hoạt của những người nông dân trồng rau hay trồng hoa tại đây.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét