Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2011


sồi nguyên thủy của Carpathian và rừng sồi cổ đại của Đức có tổng diện tích


Vườn quốc gia Plitvice Lakes là một cảnh quan tuyệt mỹ nằm trong khu vực Lika của đất nước Croatia xinh đẹp. Công viên này được bao quanh bởi núi Pljesevica, Mala Kapela, và Medveđak - một phần của dãy núi Alps Dinaric.



Meteora - "lơ lửng trong không khí" - là tên


Các bức tường thẳng đứng, vách đá dốc và thung lũng sâu, hẹp, dài của Dolomites ở phía bắc dãy núi Alps của Ý tạo nên cảnh sắc ngoạn mục.


Các bức tường thẳng đứng, vách đá dốc và thung lũng sâu, hẹp, dài của Dolomites ở phía bắc dãy núi Alps của Ý tạo nên cảnh sắc ngoạn mục.


Một hành trình trên vịnh hẹp Na Uy Tây Geirangerfjord và Naeroyfjord sẽ cho bạn cơ hội


Có niên đại 8000 năm trước Công nguyên, l


Hình ảnh hùng vĩ, ấn tượng của các ngọn núi, thung lũng và cảnh quan sông băng của Jungfrau - Aletsch - Bietschhorn trong dãy núi Alps của Thụy Sĩ


các sông băng lớn nhất trong lục Á-Âu


Vịnh Girolata


The Giant's Causeway nằm tại bờ biển phía đông bắc Bắc Ireland và từng được các độc giả tạp chí Radio Times bình chọn là kỳ quan thiên nhiên lớn thứ tư tại Vương Quốc Anh. Nó bao gồm khoảng 40.000 cột đá bazan san sát nhau, là kết quả của một đợt phun trào núi lửa vào thời cổ đại. Hầu hết các cột đá đều có 6 cạnh nhưng cũng có một số chỉ 4, 5 cạnh hoặc có khi lên đến 7, 8 cạnh. Những cột đá cao nhất khoảng 12 mét và ở nhiều chỗ, lớp dung nham cứng bên trong các vách đá dày đến 28 mét.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét