Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2011


“Phượt” ngày nay không chỉ là trào lưu mà nó gần như là một văn hóa, bởi đến với môn “thể thao” này phải là những người có niềm đam mê thích mạo hiểm, muốn thử thách bản thân.


Đã khi nào các teen tưởng tượng ra cảnh hôm nay được “nếm” vị mưa miền núi rừng Tây Bắc thì ngày hôm sau bỗng được “thưởng thức” cái nắng chói chang như rang của một tỉnh Bắc bộ, rồi những ngày kế tiếp lại rùng mình trong cái lạnh của vùng đất Tây Nguyên? Không chỉ đòi hỏi sự dẻo dai để vượt qua những chặng đường dài gần như liên tục, mà các bạn còn phải có một cơ thể và tinh thần thép để thích nghi nhanh chóng với điều kiện xung quanh.


Nhưng những điều đó có xá gì khi gặp những tay phượt thực sự, bởi đã là đam mê thì càng khó khăn càng tạo sự hứng thú. Và cuộc phượt năm nay được tổ chức rầm rộ nhất có lẽ chính là cuộc hành trình “12 cá tính lên đường xuyên Việt – Thử thách mới” do công ty Honda Việt Nam tổ chức. Ở đó là sự quy tụ 12 cá tính đỉnh nhất, phong cách nhất và cũng gan lì nhất.


Không chỉ có những chàng trai như Baggio, Đức Bình, Cường Seven mà những cô nàng “mặt hoa da phấn” như Cao Mỹ Kim, Ngọc Phượng, Phương Anh Idol và cả MC xinh đẹp Phương Trinh bỗng một ngày không xuất hiện trên sàn diễn mà tham gia vào chuyến hành trình để “thử lửa” chính mình.


Chuyến đi bằng xe máy đầy gió và nắng, nhiều bạn nữ dù rất bản lĩnh cũng có lúc hoảng hốt, nhất là đến những đoạn đèo ngoằn ngoèo hay dốc, các cô gái chỉ có thể bám chặt vào người bạn đồng hành. Tuy nhiên đây không chỉ là chuyến phượt đơn thuần, sau khi “chinh phục” được những vùng đất mới thì các teen còn có một cuộc “thư hùng” để tranh tài với nhau.


Đó có thể là một cuộc đấu trí căng thẳng thần kinh, hay cuộc đua về sự dẻo dai, sự nhanh nhạy của khối óc, sự tinh tế của những phán đoán... Không ai có thể ngờ một Phương Anh dù có thể thua khi chạy đua nhưng lại rất khéo tay và thông minh; còn anh chàng Baggio quả là quá dẻo dai. Trung Thu thì luôn gây bất ngờ bởi những pha “khó đỡ” và những phút ngẫu hứng xuất thần. Chàng cầu thủ Hải Duy thì luôn miệt mài, nỗ lực hết mình qua từng chặng. Trong khi đó các teen nữ cũng không hề kém cạnh, cô nàng nhỏ nhắn Phương Duyên lại vô cùng mạnh mẽ, dù “có lúc muốn xỉu” nhưng vẫn cố gắng về đích, hay Nguyễn Phượng ngày càng dày dạn kinh nghiệm qua từng thử thách…


Cuộc hành trình vẫn đang tiếp diễn, bởi mục tiêu của các bạn ngoài việc chinh phục bằng được chặng đường từ Nam tới Bắc, họ còn muốn chinh phục chính bản thân, thử xem “sức căng” của mình đã tới giới hạn cao nhất chưa.


Hãy đón xem những tập thiếp theo của chương trình “12 cá tính lên đường xuyên Việt – Thử thách mới” trên YanTV lúc 20h30 Chủ nhật (phát lại vào 13h30 thứ 5), VTV6 lúc 19h30 chủ nhật, HTV2 lúc 11h30 thứ bảy (phát lại vào 6h40 thứ 3; 7h30 và 23h45 thứ 5; 18h thứ 6) để hòa mình vào bầu không khí phượt “rực lửa” cùng các teen!

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét