Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2011


Tại San Juan, người ta ăn mừng Giáng sinh và năm mới trong 3 tháng liên tục, từ tháng 10 tới tháng 1 năm sau. Trong suốt thời gian này, thành phố tổ chức rất nhiều lễ hội, thắp ánh đèn rực rỡ thâu đêm, những bài hát mừng Giáng sinh vang lên khắp nơi và mọi người có thể thưởng thức thịt lợn nướng, xem bắn pháo hoa khi tới thành phố vào dịp này.


9. London (Anh)


Các khoảng sân rộng lớn là nơi biểu diễn của các ban nhạc có tiếng trong đêm Giáng sinh và các khu phố lân cận cũng rất thích hợp cho những ai thích mua sắm.


7. Tokyo (Nhật Bản)


Ngoài ra, khi tới đây vào dịp Noel, bạn có thể thưởng thức các buổi biểu diễn nghệ thuật đường phố, các hoạt động lý thú khác tại các hội chợ Giáng sinh.5. Sydney (Úc)


Tuy nhiên, nắng nóng không làm không khí lễ hội ở đây trở nên nhàm chán. Tại bãi biển Bondi, người ta tổ chức tiệc Giáng sinh rám nắng trong ngày Giáng sinh và nhiều cuộc thi khác với sự tham gia của các nghệ sĩ địa phương và quốc tế.


Trong khi đó, lâu đài Malcesine sẽ được biến thành tòa lâu đài của ông già Noel và các chú lùn. Đây cũng là nơi trình diễn nhiều chương trình nghệ thuật giải trí phục vụ du khách.


Cách không xa Reykjavik, ngôi làng Giáng sinh tại Hafnarfjördur còn được biết tới trong truyền thuyết là nhà của những yêu tinh.Trong đêm Giao thừa, người ta đốt lửa trại và bắn pháo hoa tại khắp Iceland.


2. Vienna (Áo)


Người lớn không thể bỏ qua món bánh bao nhân nho và các món chiên. Trẻ nhỏ sẽ thích tới thăm quan Bảo tàng Đồ chơi và những người cao tuổi có thể dành thời gian cho Bảo tàng đường sắt.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét