Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011


Vào ngày 19/10/2011 vừa rồi, tại bang Queensland (Úc), hình ảnh một Việt Nam xinh đẹp mà nhất là kỳ quan Vịnh Hạ Long rạng rỡ đã được giới thiệu đến công chúng tại sự kiện đa văn hóa “International Inspirations” (tạm dịch “Khơi nguồn cảm hứng”) tổ chức tại khuôn viên trường Đại Học Griffith, Gold Coast – một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất thế giới. 


Phần giới thiệu của hoạt động lần này


Tại sự kiện, những hoạt động triển lãm văn hóa nghệ thuật và ẩm thực các nước đã được tổ chức khá kỳ công. Dạo quanh khu vực trưng bày của hội sinh viên Việt Nam tại Gold Coast, khách tham quan không khỏi ngỡ ngàng khi tận mắt nhìn những hình ảnh “Việt Nam - đất nước con người” hiện lên rực rỡ trên tấm áp phích lớn được thiết kế đặc sắc trên nền hoa sen Việt. 




Các hoạt động văn nghệ được diễn ra tại lễ hội.


Những quốc gia tham dự


Những quốc gia tham dự


Ngọc Hân và Quốc Duy giới thiệu về hoạt động lần này


: “Vào năm 2001, tôi cùng gia đình đã từng đến Việt Nam du lịch xuyên Việt. Dù đã 10 năm trôi qua, tôi vẫn không thể nào quên hình ảnh một Việt Nam yên bình và mến khách. Tôi được biết, các bạn đang cố gắng vận động bầu chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Tôi chắc chắn sẽ bầu chọn cho Vịnh Hạ Long. Vì đối với tôi, Vịnh Hạ Long thật sự quá đỗi tuyệt vời!”



Các bạn sinh viên quốc tế cực thích chiếc nón lá nhé!

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét