Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2013


Dù không có biển nhưng với lợi thế rất gần TP. Hồ Chí Minh, Đà Lạt luôn là điểm du lịch hút khách mỗi dịp cuối tuần hay lễ Tết. Đà Lạt là thành phố nghỉ dưỡng đích thực. Thắng cảnh Đà Lạt không quá suất sắc, nhưng khách tham quan vẫn cảm thấy chút gì đó yên bình, thư thái khi ghé thăm Thung lũng tình yêu, thác Dantala, núi Langbiang,…


Đây là điểm đến yêu thích của du khách từ TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh phía Nam dịp cuối tuần hoặc nghỉ lễ. Vũng Tàu có nhiều bãi tắm ngay trong thành phố như bãi Trước, bãi Thùy Vân,… Để thay đổi không khí, bạn cũng có thể đến với những điểm tham quan hấp dẫn khác như: Tượng chúa Jesu, Thích Ca Phật Đài, Bảo tàng vũ khí,…


Nha Trang là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với hệ thống hàng trăm đảo lớn nhỏ. Điều tuyệt vời nhất ở Nha Trang là khám phá các hòn đảo nước trong xanh nhìn thấu tận đáy và tham gia các môn thể thao biển đầy hứng thú.


Đà Nẵng có diện tích không quá lớn nhưng các điểm du lịch thì vô cùng phong phú. Ngay trong nội đô, bạn có thể leo núi Bà Nà, ngoạn cảnh Ngũ Hành Sơn, đến rạn Nam Ô,… Xa hơn một chút là phố cổ Hội An hay thánh địa Mỹ Sơn cũng là những điểm du lịch nổi tiếng bạn nên đến khi đi du lịch Đà Nẵng.


Nếu bạn không thích không khí náo nhiệt của vùng biển, Sapa là nơi bạn nên đến trong kì nghỉ này. Vào thời gian này, thời tiết vùng núi ở Sapa rất mát mẻ và dễ chịu, thành phố trầm mặc chìm trong màn sương vào buổi sớm là nơi có thể giúp bạn lấy lại được cảm giác thư thái sau những ngày làm việc vất vả nơi thị thành ồn ã.


Nếu bạn không muốn mệt mỏi vì một chuyến đi xa thì bạn nên đến Tam Đảo vì nơi đây chỉ cách Hà Nội khoảng 80km. Tam Đảo có phong cảnh thiên nhiên đẹp, thơ mộng, thanh bình và huyền ảo với kiểu thời tiết giống như bốn mùa thay nhau luân chuyển trong một ngày. Khí hậu mát mẻ và trong lành, lạnh về đêm và đọng mùi hơi nước và sương tạo sự sảng khoái, tinh thông và thư giãn tuyệt đối cho bạn khi đến đây.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét