Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013


Núi lửa Plosky Tolbachik đã phun dung nham từ hai vết nứt tạo thành dòng chảy phá hủy nhiều tòa nhà, bao gồm một trạm Viện núi lửa và Địa chấn học, cơ sở nghiên cứu Leningradskaya và một cơ sở của công viên tự nhiên Kamchatka. Núi lửa phun trào đã trở thành một điểm đến thu hút những du khách ưa mạo hiểm và muốn trải nghiệm cảm giác hồi hộp, chứng kiến dòng chảy dung nham tuôn trào và những đám mây tro.


Bộ đôi này đã cho biết trong một cuộc phỏng vấn với tờ Siberian Times: “Với chúng tôi, những người trực tiếp chứng kiến vụ nổ núi lửa đầu tiên, thực sự cảm thấy đáng sợ. Chúng tôi đã chờ đợi trong bóng tối cho đến khi những dòng dung nham tuôn trào ra khỏi bề mặt. Đó là một khuôn hình trọn vẹn, và giúp ta có cảm giác khác biệt về cách thức hoạt động của vụ nổ”.


“Chúng tôi đã đứng bên nhau, lặng lẽ ngắm nhìn và nhấm nháp rượu vodka. Dung nham cứ thế chảy qua. Tại một số điểm, tôi còn lại đặt máy ảnh trên đá để đảm bảo rằng không ai bước qua, và có thể chụp được cận cảnh miệng núi lửa tuôn trào nham thạch. Và những thước hình tuyệt đẹp xuất hiện bên những dòng dung nham đe dọa ra đời”.


Núi lửa Plosky Tolbachik thức giấc 4


Núi lửa Plosky Tolbachik thức giấc 5


Núi lửa Plosky Tolbachik thức giấc 6


Núi lửa Plosky Tolbachik thức giấc 7


Núi lửa Plosky Tolbachik thức giấc 8


Núi lửa Plosky Tolbachik thức giấc 9


Núi lửa Plosky Tolbachik thức giấc 10


Núi lửa Plosky Tolbachik thức giấc 11


Núi lửa Plosky Tolbachik thức giấc 12


Núi lửa Plosky Tolbachik thức giấc 13


Núi lửa Plosky Tolbachik thức giấc 14


Núi lửa Plosky Tolbachik thức giấc 15

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét