Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013


1. Công viên suối nước nóng Hakone, Nhật Bản


Hakone là một trong những nơi nghỉ dưỡng quốc tế nổi tiếng nhất tỉnh Kannagawa. Nếu bạn có dịp đến vùng đất này, bạn đừng bỏ qua cơ hội ngâm mình trong bồn tắm hình tô mì khổng lồ.


2. Con đường Bubblegum, California, Mỹ


Ở San Luis Obispo (California – Mỹ) có một con hẻm dài hơn 20m đầy màu sắc vô cùng độc đáo, đó là nơi mà khách bộ hành có quyền nhai kẹo cao su rồi… trét thoải mái lên tường.


3. Đền thờ chuột Karni Mata, Ấn Độ


Ngôi đền Karni Mata có lịch sử 600 năm tuổi là một đền Hindu toạ lạc tại Deshnoke, bang Rajasthan, Ấn Độ. Đây được coi là một trong những ngôi đền lạ lùng nhất trên thế giới khi chỉ thờ... chuột.


4. Dead Vlei, sa mạc Namibia


Dead Vlei là khu rừng trong sa mạc Namibia. Nơi đây có khí hậu vô cùng khắc nghiệt. Sự vắng mặt của nước và nhiệt độ cao đã đốt cháy tất cả các thảm thực vật ở nơi này, chỉ còn lại những loài cây chết khô màu đen, tạo nên những họa tiết kỳ quái trên mặt đất nhưng cũng không thể phân hủy vì đất đai quá khô nóng. Nhiệt độ ở đây cao đến nỗi bạn có thể vùi trứng xuống cát và có ngay món trứng chín không lâu sau đó. 


5. Nhà giấy nghệ thuật ở Massachusetts, Mỹ


Bạn có tin được khi ngôi nhà sang trọng đầy đủ nội thất này làm hoàn toàn bằng giấy? Dù bạn tin hay không thì nó cũng thực sự tồn tại ở phía bắc của Boston, Massachusetts. Căn nhà 2 phòng được xây dựng bởi ông Elis F. Stenman cho bản thân và gia đình trong những năm 1920.


6. Công viên toilet, Suwon, Hàn Quốc


Tại thành phố Suwon, Hàn Quốc, có một công viên giải trí được xây dựng với chủ đề… toilet. Từ hình dáng tổng thể bên ngoài công viên đến mọi thứ bên trong đều gắn liền với hình ảnh... toilet.


7. Công viên thời tiền sử ở Cuba


Valle de la Prehistoria, tọa lạc gần thành phố Santiago de Cuba, là một địa điểm thu hút những du khách nào có niềm đam mê với thời tiền sử và các loài khủng long cổ đại.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét