Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013


Vào 16h30’ chiều 28/4, tại công viên biển Đông (biển Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng) đã diễn ra buổi diễn Flashmob gửi thông điêp: “Tắm biển văn minh với trang phục áo tắm”.


Đây là hoạt động mang tính chất cổ vũ, xây dựng hình ảnh biển Đà Nẵng – một điểm đến: “An toàn, văn minh, hấp dẫn”; tuyên truyền đến người dân và du khách mặc trang phục áo tắm khi đến nghỉ dưỡng, tham quan tại các bãi biển trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.


Chương trình Flashmob này do Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng phối hợp với một số doanh nghiệp cùng các bạn học sinh, sinh viên Đà Nẵng thực hiện. Có hơn 150 bạn học sinh, sinh viên Đà Nẵng đã tham gia nhảy Flashmob ở sự kiện này.


Các bạn trẻ nhảy trên nền một số ca khúc sôi động gồm: Waka Waka, What makes you beautiful và một bản nhạc tự mix lại có tên gọi: Flashmob Bikini.


Các bạn trẻ cả nam lẫn nữ đồng loạt diện những bộ đồ tắm rực rỡ màu sắc cùng nhảy Flashmob bên bờ biển.


Biển xanh, cát trắng và màu của những bộ áo tắm rực rỡ, tinh thần tuổi trẻ làm dậy sóng cảm xúc nơi bãi biển Đà Nẵng.


Một số bạn dán sticker hình quốc kỳ Việt Nam trên khuôn mặt của mình nhằm thể hiện tình yêu tình yêu dành cho biển quê hương. Sự kiện Flashmob này nằm trong chuỗi các hoạt động phụ trợ cho Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2013.


Buổi diễn Flashmob thu hút rất đông người dân và du khách theo dõi và cổ vũ bởi những màn vũ đạo nóng bỏng, giàu sức sống từ các bạn trẻ.


– Các bạn trẻ tham gia các trò chơi tập thể trên bãi biển. Đây là dịp nhiều bạn trẻ Đà thành làm quen, kết nối tình bạn.


– Các teen-girl Đà thành tươi xinh, tràn đầy sức sống trong những bộ trang phục biển khỏe khoắn.


Các bạn gái reo hò thích thú khi giật được chiến thắng từ tay các teen-boy.


Các bạn trẻ cháy hết mình trong buổi diễn Flashmob, nhằm xây dựng một hình ảnh: “Biển kiểu mẫu” tại Đà Nẵng

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét