Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2011


Bạn có thể vui chơi ngay trong nội thành Hà Nội với Công viên nước hồ Tây, bơi thuyền con vịt, đi thăm phố cổ Hà Nội, thưởng thức kem Tràng Tiền và kem thủy tạ, dạo chơi công viên, thăm Lăng Bác,  Bảo tàng Dân tộc học, Văn Miếu Quốc Tử Giám, tham quan Vườn thú Hà Nội hay shopping ở những siêu thị , trung tâm thương mại lớn như Vincom, BigC, Parkson...


1. Asian Resort


2. Đầm Long, Sơn Tây


3. Làng cổ Đường Lâm


Khi đến Sapa, bạn không nên bỏ qua những địa danh nổi tiếng như: Hàm Rồng, cột truyền hình, Thác Bạc, Cổng Trời, bản Lao Chải – Tả Van, bãi đá cổ, Bản Hồ, tắm suối nóng, thác Lavie Homestay. Đến bản người Dao Tả Phìn chơi, bạn có thể thăm nhà và tìm hiểu cuộc sống, phong tục tập quán người dân. Ngoài ra, bạn có thể tham quan Hà Khẩu ở Tp.Lào Cai.


5. Thung Nai


6. Hồ Núi Cốc


7. Hồ Đại Lải


Trên dãy Tam Đảo có những di tích văn hóa-lịch sử nổi tiếng như chùa Tây Thiên và đền Tây Thiên (còn gọi Đền Mẫu) thờ Quốc Mẫu Tây Thiên Năng Thị Tiêu. Đầu thế kỷ 20, người Pháp đã lên Tam Đảo và xây dựng một thị trấn ở đây làm nơi nghỉ mát cho các quan chức của chính quyền đô hộ. Tổng cộng có 163 ngôi biệt thự kiến trúc châu Âu đã được xây dựng. Ngày nay, một số đã đổ nát. Tam Đảo là một khu du lịch nổi tiếng ở miền Bắc.


Mẫu Sơn đã được Uỷ ban nhân dân tỉnh Lạng Sơn quy hoạch thành Khu du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái, leo núi thám hiểm và du lịch văn hoá. Khu du lịch có diện tích trên 20ha ở độ cao trung bình t­ù 800 - 1200m so với mặt n­uóc biển, có hệ thóng nhà nghỉ, nhà hàng, khách sạn, bãi cắm trại... đạt tiêu chuẩn phục vụ du khách du lịch.


10. Vịnh Hạ Long


11. Đảo Cô Tô


Trên đảo chính Cát Bà có rừng nguyên sinh trên núi đá vôi là một nơi đang được đẩy mạnh phát triển du lịch sinh thái. Phía Đông Nam của đảo có vịnh Lan Hạ, phía Tây Nam có vịnh Cát Gia có một số bãi cát nhỏ nhưng sạch, sóng không lớn thuận tiện cho phát triển du lịch tắm biển, nghỉ dưỡng. Trên biển xuất hiện nhiều núi đá vôi đẹp tương tự vịnh Hạ Long và Bái Tử Long. Ở một số đảo nhỏ, cũng có nhiều bãi tắm đẹp.


Đồ Sơn là một trong số những bãi biển có thể coi là khá đẹp, nơi đây có sự kết hợp giữa một bên là núi non, với hàng ngàn cây phi lao, thông, cọ,... còn một bên là biển cả mênh mông đỏ màu phù sa tạo nên một phong cảnh "non nước hữu tình".


14. Ninh Bình


Khu du lịch Sầm Sơn nằm cách thành phố Thanh Hóa 16 km. Đây là một vùng trời nước mênh mông, nhiều hải sản quí và đặc biệt có dãy núi Trường Lệ với các thắng tích như hòn Trống Mái, chùa Cô Tiên, đền Độc Cước. Biển Sầm Sơn bao la còn là nơi cung cấp nguồn hải sản phong phú như tôm, cá mực, cua, các loại hải sản quý khác...


Bãi biển dài gần 10 km,kéo dài từ phường nghi thủy đến phường Nghi Hải (Cửa Hội),tuy nhiên bãi tắm du lịch vẫn tập trung ở phường Thu Thủy ,Nghi Thu và một phần Nghi Hương.Cát trắng phau, mịn màng. Rừng phi lao xanh tốt. Nước biển trong xanh, độ mặn từ 3,4 đến 3,5%.Điểm nổi bật của bãi tắm là nước biển sạch và trong bãi biển thoải.Bãi tắm chia làm 3 bãi nhỏ: bãi tẵm Lan Châu, bãi tắm Xuân Hương, bãi tắm Song Ngư.


Thị xã Hội An nằm bên bờ sông Thu Bồn. Thị xã có những dãy phố cổ gần như nguyên vẹn, đó là loại nhà hình ống xuyên suốt từ phố nọ sang phố kia. Trong đó có một dãy phố nằm sát ngay bờ sông Hội An. Nhà ở đây toàn bằng gỗ quý, trong nhà treo hoành phi, câu đối, cột nhà trạm trổ hoa văn rất cầu kỳ... Hội An là một bảo tàng sống, khu phố cổ đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giới.


Cách thành phố Tuy Hòa (Phú Yên) hơn 40 km, ghềnh Đá Đĩa hiện ra hài hòa giữa mây, trời, đá và nước với cấu tạo lạ kỳ". Đây là một thắng cảnh kỳ thú hiếm thấy của thiên nhiên. Nhìn từ xa, khu ghềnh Đá Đĩa rộng hơn 1km2 như một tổ ong khổng lồ. Đá ở đây đều tăm tắp được dựng thành từng cột liền khít nhau. Các cột đá có tiết diện hình lục giác hoặc hình vuông, hoặc có hình tròn như chiếc đĩa.


1. Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài (Đồng Nai)


Từ thành phố Vũng Tàu theo quốc lộ 51 đến nhà thờ Chu Hải (xã Hội Bài - huyện Tân Thành) cách thị xã Bà Rịa 5km về phía bắc, rồi rẽ phải chừng 2 km về phía tây là tới.


3. Mekong Lodge, Tiền Giang


Côn Đảo là 1 trong 21 khu du lịch quốc gia Việt Nam. Côn Đảo được nhiều du khách đánh giá là thiên đường của nghỉ dưỡng và khám phá thiên nhiên (rừng và biển).


Được ví như một tiểu Paris, Đà Lạt từng mộng mơ và nên thơ nhờ cái lạnh cao nguyên ban đêm, sương mù buổi sớm và những dải rừng thông bao quanh thành phố. Không gian này tuy vậy đã phần nào bị mất đi cái chất Pháp trong các kiến trúc biệt thự thiếu chăm sóc hay bị sửa đổi không phù hợp.


6. Nha Trang


7. Phú Quốc

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét