Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2011


Bán đảo Áo Môn


Taipa đóng vai trò là cửa ngõ quốc tế quan trọng của Ma Cao. Cuộc sống ở Taipa còn mang đậm dấu ấn của vùng nông thôn yên bình chưa bị những tác động của các yếu tố hiện đại. Ở Taipa có một đường băng mới được xây dựng. Sân bay này được ví như ngôi nhà chung cho sân bay quốc tế Ma Cao. Phục vụ nhiều chuyến bay cho các thành phố lớn như: Trung Quốc, Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Âu. Ngoài ra, Taipa còn là một trong những hòn đảo thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm bởi vẻ đẹp đặc trưng của đảo và những khu di tích lịch sử hấp dẫn.



Coloane thuộc một trong hai hòn đảo đẹp của Ma Cao. Đảo Coloane là thiên đường cho những du khách yêu thích không gian yên tĩnh, thanh bình. Nơi đây thoát ra khỏi sự náo nhiệt, ồn áo của đường phố nơi thành thị. Hac Sa Bay (Bãi biển Hắc Đế Sa) là một trong những bãi tắm nổi tiếng ở Ma Cao. Phía Bắc của Vịnh là một khách sạn sang trọng có sân gôn. Một bãi tắm phổ biến khác ở Ma Cao đó là Bamboo Bay, ở phía Nam của đảo, nơi dành cho những du khách yêu thích lướt sóng, đua ngựa. Hàng năm thu hút rất nhiều khách du lịch tới thăm bởi những bãi cát trắng, các đường mòn đi bộ và các điểm du lịch hồ nổi tiếng.


Nằm trên một dải đất hoang của bán đảo Ma Cao, kết nối hai hòn đảo Taipa và Coloane. Hoạt động vui chơi giải trí ở đây tạo ra sự hấp dẫn với nét quyến rũ từ các mô hình của Las Vegas, Mỹ. Sòng bạc được xây dựng mang phong cách kiểu Las Vegas. Hệ thống khách sạn, nhà nghỉ sang trọng mang đẳng cấp thế giới. Nơi đây còn là trung tâm mua sắm lớn với các thương hiệu thiết kế thời trang tên tuổi được đầu tư xây dựng hàng loạt. Cotai nhanh chóng trở thành thiên đường du lịch với các dịch vụ vui chơi giải trí hiện đại, đặc sắc.


Hàng năm, số lượng du khách đến Ma Cao ngày một tăng. Hệ thống sòng bạc nổi tiếng, hiện đại sánh ngang bằng Las Vegas Châu Ấu, cùng các đặc khu nổi tiếng như Ma Cao Fisherman’s Wharf, Venetian Ma Cao… sẽ là địa điểm lý thú dành cho du khách ghé tham quan.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét