Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2011


Các tuyến xe buýt đổ về các điểm vui chơi như Suối Tiên, Đầm Sen, Thảo Cầm Viên…từ sớm đã xuất hiện tình trạng quá tải. Trên xe khách chen chúc nhau đến ngạt thở, nhiều người không bắt được xe phải đứng giữa trời nắng nóng đợi các tuyến sau.


Lúc 11 giờ trưa, vợ chồng anh Hà (ngụ ở An Sương, Hóc Môn) cùng hai đứa con xuống điểm xe buýt trước khu du lịch Suối Tiên. Họ loay hoay đồ đạc, nước nôi lỉnh kỉnh một lúc lâu mới đẩy được hai đứa con chen vào bóng râm ở góc chân cầu bộ hành – nơi có rất nhiều người đang “tạm nghỉ” trước khi mua vé vào vui chơi.


Bãi gửi xe của khu du lịch này thu đúng giá 2.000 đồng/xe máy nhưng không đáp ứng hết nhu cầu của khách nên người dân buộc phải gửi tại các điểm trông xe “thời vụ” mọc lên hàng loạt.


Hành khách bị bỏ lại vì xe buýt quá tải


“Mỗi chai trà xanh lạnh giá 12.000 đồng, riêng tiền nước uống cho ngày đi chơi hôm nay đã ngốn cả trăm ngàn đồng. Chưa kể tiền ăn uống, vui chơi nhé!”, anh Hoàng, công nhân ở khu nghiệp Sóng Thần đi cùng nhóm bạn cho hay. Nhưng do ngày lễ mới được nghỉ làm, bạn bè mới có dịp gặp nhau nên cả nhóm vẫn quyết cắn răng… chơi hết ngày.


Dấu hiệu mệt mỏi xuất hiện đến với cả các nam thanh nữ tú


Theo tung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, dịp lễ tại các khu du lịch thuộc Nam bộ như Vũng Tàu, TPHCM trời nắng nóng, đêm không mưa, chiều tối có nơi có mưa rào. Riêng khu vực nội thành TPHCM nắng nóng trong hai ngày 30/4 và 1/5 lên đến 36°C. 


Du khách tham gia các trò chơi dân gian tại khu văn hóa Đầm Sen


Nhiệt độ trong hai ngày lễ tại TP.HCM lên đến 36°C, chiều tối mới hy vọng có thể có mưa rào.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét