Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2011


Vé vào cửa là 35.000-40.000vnd (khách Việt) nhưng nếu bạn đi đúng ngày 30/4 thì sẽ được miễn phí. (dịp Lễ này tất cả các lăng tẩm còn lại cũng được miễn phí như thế). Nếu có thời gian thong thả thỉ bạn nên dành trọn 1 ngày để có thể tham quan hết Đại Nội một cách chi tiết.


Lăng Đồng Khánh: Các lăng Tự Đức khoảng 800m, Lăng Đồng Khánh hay Tư Lăng là một trong quần thể di tích cố đô Huế, là nơi an táng vua Đồng Khánh. Công việc kiến trúc lăng diễn ra nhiều đợt trong một giai đoạn lịch sử dài ngót 35 năm từ 1888-1923, qua 4 đời vua: Đồng Khánh, Thành Thái, Duy Tân và Khải Định.


Chùa Từ Đàm: Tọa lạc trên đường Sư Liễu Quán, thuộc phường Trường An, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế có giá trị về lịch sử. Nơi đây cũng diễn ra đại hội thành lập Tổng Hội Phật Giáo Việt Nam năm 1951.


Nhà thờ ở Huế có 2 chỗ nên tham quan là Dòng Chúa cứu thế ở đường Nguyễn Huệ và nhà thờ Phú Cam ở đường Nguyễn Trường Tộ. Nếu có thời gian thì bạn có thể lên đồi Thiên An chơi và ghé thăm Đan viện Thiên An.


Biển Lăng Cô: Với bờ biển thoải, cát trắng, nước biển trong xanh, và nhiệt độ trung bình khoảng 25oC vào mùa hè, Lăng Cô là nơi lý tưởng cho những ai đam mê tắm biển. Ngoài việc tận hưởng những món ăn hải sản tuyệt vời, khách du lịch có thể đến thăm thắng cảnh Chân Mây và làng chài Lăng Cô gần bãi biển.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét