Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2011


Tại đây còn lưu giữ nhiều hiện vật quý như 


Bảo tàng lịch sử Việt Nam được xây dựng năm 1929, tiền thân là Viện Bảo tàng Blanchard de la Brosse. Đây là bảo tàng lớn nhất và cũng là bảo tàng đầu tiên của thành phố. Hiện tại, Bảo tàng đã có bộ sưu tập phong phú gần 30.000 hiện vật giá trị.


Bảo tàng Hồ Chí Minh là một bảo tàng vào loại lớn nhất của Việt Nam. Đây là “trung tâm nghiên cứu những tư liệu hiện vật và di tích lịch sử có quan hệ đến đời sống và hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại trong suốt quá trình đấu tranh cách mạng của Người và tuyên truyền, giáo dục quần chúng về sự nghiệp tư tưởng, đạo đức và tác phong của Người thông qua những tư liệu, hiện vật và di tích đó.


Các hiện vật như máy bay, đại bác, xe tăng, máy chém và hai ngăn "


 tại Mỹ Đình, xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, có kết cấu hình kim tự tháp ngược, trong đó tầng 4 có diện tích lớn nhất, các tầng dưới nhỏ dần.


, Tòa án Nhân dân Thành phố và Thư viện Quốc gia. Kiến trúc bao gồm một tòa nhà rộng hơn 1.200m² thiết kế theo phong cách cổ điển - phục hưng, kết hợp Âu - Á: mặt tiền của tầng lầu mang đường nét Tây phương, nhưng phần mái lại mang dáng dấp Á Đông.


Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ nằm tại 202 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Bảo tàng có diện tích trưng bày 2000 m² bao gồm 10 phòng trưng bày về truyền thống xây dựng và bảo vệ tổ quốc của phụ nữ Nam Bộ.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét