Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2011


- Nếu không phải là tínđồ của “phượt” để mạo hiểm, cũng không khoái theo tour vì nhiều khi quá hìnhthức lại thiếu chủ động, tại sao bạn không chọn các điểm du lịch quanh SàiGòn vốn rất thú vị?1. Du lịch bụi Long HảiLong Hải cách Thị xã Bà Rịa chừng 10 km, thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa - VũngTàu, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100 km (chừng 2h đến 2h30 phút đi xemáy).Đến đây, các bạn có thể đi theo 2 hướng: Hướng thứ nhất từ trung tâm thànhphố - ngã 3 Vũng Tàu - chạy một mạch tới Long Hải (hướng này dễ đi hơn).Hướng thứ 2 từ trung tâm thành phố - Phà Cát Lái - khu công nghiệp NhơnTrạch - Long Hải (hướng này thì ít xe tải hơn và nhiều khung cảnh thiênnhiên đẹp).


Hải sản tại đây rất dẻ và tươi ngon -Ảnh:Viettravel247.com


Long Hải có bãi biển dài và rộng, cát trắng rất phù hợp cho những người yêuthích tắm biển. Một điều thú vị là nếu các bạn mua đồ Hải Sản ngay tại chợ ởLong Hải thì sẽ vô cùng ngạc nhiên vì mức giá rẻ và độ tươi ngon của nó.Tốt nhất nên mua đồ ăn vào lúc sáng, tầm từ 7h -> 9h (sau đó có thể đi vàokhu di tích núi Minh Đạm rồi…đánh chén. Tại đây có dịch vụ nấu đồ ăn chokhách, tuy nhiên họ không bán đồ ăn mà chỉ giúp khách nấu nướng).2. Hoang sơ cảnh đẹp Thác MaiThác Mai là một trong những thắng cảnh của sông La Ngà trên con đường hợpdòng với sông Đồng Nai. Đây là 1 địa danh mang vẻ đẹp hoang sơ, nằm sâutrong rừng nguyên sinh bạt ngàn, cách TP.HCM khoảng 170Km.Thác Mai trải dài trên đoạn sông hơn 4 cây số với quần thể đá được tạo dángvới bao hình thù kỳ thú nối dài, trải rộng hai bên bờ và kết nối giữa dòngnước. Hai bên bờ sông có nhiều hang động với những hòn đá chông chênh. Muốnchiêm ngưỡng vẻ đẹp thượng nguồn của thác, du khách có thể trèo lên đỉnh VoiPhục: một hòn đá khổng lồ hình con voi đang nằm giữa sông.


Thác Mai là một trong những thắng cảnh của sông La Ngà trên con đường hợp dòng với sông Đồng Nai -Nguồn ảnh: Viettravel247.com


Đến với du lịch vườn Long Khánh, du khách sẽđược tận hưởng một không gian trong lành, mắt được ngắm nhìn những sắc mầucủa cây trái, mũi được ngửi mùi thơm và sẽ được nếm các hương vị ngọt ngàocủa những loại trái cây.


Điều thú vị nhất của du lịch vườn là du khách có thể trèo lên cây tự tay mình hái trái đem xuống cân, trả tiền và ăn thoải mái. - Nguồn ảnh: Longkhanhdongnai.gov.vn


Suối khoáng Bình Châu -Nguồn: Dulichkhachsan.com


Đảo Ó là một điểm du lịch sinh thái hấp dẫn bởi sông nước, rừng, cây, hoa lá, đặc sản tuyệt vời.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét