Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2011


Vườn quốc gia Chobe nổi tiếng với những đàn voi khổng lồ. Đây cũng là nơi có không gian thiên nhiên vô cùng rộng lớn, ước tính nó có đến 120.000 con thú.


Công viên được chia thành bốn khu vực với các hệ sinh thái riêng. Tuy nhiên, dù cho bạn đang ở đâu, lúc mặt trời mọc hay khi hoàng hôn buông xuống thì đó đều là những khoảnh khắc kì diệu mà bất cứ du khách nào khi đến đây cũng không thể quên.


Khu vực lều và trại cung cấp các bữa ăn buffet hấp dẫn trên bờ sông - cơ hội hoàn hảo cho du khách ngồi trong bóng râm và thư giãn.


Nếu bạn là người thích voi, ngựa vằn và trâu, tốt nhất nên ghé thăm vườn quốc gia Chobe vào mùa khô.


Còn với những ai đam mê chim, hãy đến nơi đây vào mùa mưa, lúc có đến hơn 450 loài chim quây quần trong khu vực Savuti Marsh.


Không giống như một số công viên quốc gia khác ở châu Phi, vườn quốc gia Chobe rộng lớn bao gồm hơn 10.000 km2, không có du lịch đại chúng.


Zambezi Queen với 14 dãy phòng sang trọng sẽ đưa du khách tham quan trên dòng sông yên bình Chobe vào lúc hoàng hôn.


Khu vực Serondela ở phía đông bắc của vườn quốc gia là nơi khách du lịch dừng chân đông nhất. Đây là nơi các chú voi đến uống nước, ngoài ra bạn cũng có thể tận mắt thấy hà mã, hươu cao cổ, linh dương, sư tử và hàng loạt loài chim, động vật khác.


Vườn quốc gia Chobe sở hữu không gian thiên nhiên tuyệt diệu với đầy ắp các loài động vật hoang dã và trải nghiệm cảm giác thú vị về thiên nhiên châu Phi trên con tàu đầy đủ tiện nghi như một khách sạn 5 sao Zambezi Queen.


Một trong những cảnh tượng đẹp ngoạn mục của vườn quốc gia Chobe đó là mùa ngựa vằn di cư.

Xem bài viết đầy đủ

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét