Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2011


Nhạc sĩ Minh Khang chia sẻ, đây là món quà cũng là phần "trả nợ" cho Thúy Hạnh vì khi mới cưới nhau, do quá bận rộn với công việc nên anh không thể đưa vợ đi hưởng tuần trăng mật như những cặp đôi khác.


Cặp vợ chồng đã chọn Hawaii là điểm đến của kỳ nghỉ. Hawaii không hổ danh là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất thế giới với khí hậu được thiên nhiên ưu ái và những bờ biển đẹp tuyệt đẹp. Quần đảo này là một bang của nước Mỹ nhưng lại nằm cách xa đất nước này đến hàng ngàn km.


Thúy Hạnh tạo dáng trước những eo biển được hình thành từ nham thạch núi lửa. Hawaii là quần đảo đang có sự vận động về địa chất với sự tác động của hàng ngàn ngọn núi lửa.


Thúy Hạnh không bỏ qua cơ hội tham gia các hoạt động thể thao trên biển như chèo thuyền Kayak và surfboard. Đây là những trò chơi rất phổ biển tại Hawaii.




Vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang chọn trang phục rực rỡ màu sắc, phù hợp với thiên nhiên sinh động, tươi đẹp của xứ đảo nằm trên Thái Bình Dương này.


Người đẹp thưởng thức hải sản của đảo.


Vợ chồng Thúy Hạnh tham quan "Farmer market" hay còn gọi là chợ của những người nông dân. Hàng tuần, những trang trại tại đây luôn mang thực phẩm tươi ngon nhất để giới thiệu và bán cho du khách.


Người đẹp ngắm những chú rùa đang nằm yên phơi cát trên bãi biển. Vịnh Rùa là nơi có hàng trăm con rùa sinh sống và du khách có thể thoải mái tắm chung với chúng.


Thúy Hạnh còn làm quen với một chú thiên nga đen.


Thúy Hạnh chụp ảnh chung với người dân trên đảo. Theo lời cô, bất kỳ ai đến Hawaii cũng thường đến thăm Làng văn hoá Polynesian, để có thể hiểu hơn về cuộc sống của người dân Hawaii xưa cũng như tìm hiểu về những nước có văn hóa tương đồng trong vùng đảo Thái Bình Dương.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét