Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011


Kiến trúc trắng toát của Queen's House được xây dựng vào thế kỷ thứ mười bảy chỉ là một phần của khu phức hợp hàng hải tuyệt đẹp nằm bên cạnh sông Thames ở vùng ngoại ô London, nơi kinh tuyến Greenwich được đặt làm kinh tuyến gốc - cơ sở cho hệ thống khu vực thời gian của thế giới.


Từ thế kỷ thứ mười một, tất cả các vua đã được trao vương miện tại tu viện Westminster, nơi đặt mộ của rất nhiều nhân vật nổi tiếng các quốc gia trong lĩnh vực chính trị, văn học và khoa học.


Bắt đầu từ triều đại của William, Tower of London đã chứng kiến ​​gần một nghìn năm lịch sử dân tộc.


Dọc theo các thị trấn ở Conwy và Caernarfon, bốn lâu đài của Beaumaris, Conwy, Caernarfon và Harlech là ví dụ điển hình cho phong cách kiến ​​trúc quân sự thời trung cổ được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư trưởng của triều đại Vua Edward I.


Khu vườn thực vật hoàng gia được tạo dựng nên từ năm 1759 ở Kew, thuộc phía tây London, là một nơi nghỉ ngơi rất yên bình.


Là một trung tâm thương mại hàng hải, Liverpool đã đóng một vai trò quan trọng trong sự đi lên của Đế quốc Anh cũng như phát triển công nghệ tiên tiến trong xây dựng bến tàu và quản lý cảng thế kỷ thứ 18, 19.


Giant's Causeway ở Bắc Ireland được xây dựng từ hơn 40.000 cột đá bazan màu đen nhô lên khỏi mặt biển. Cảnh quan thiên nhiên này từng gắn liền với nhiều câu chuyện thần thoại và truyền thuyết trong nhiều thế kỷ.


Nằm ở trung tâm của vùng nông thôn xanh Shropshire, Ironbridge nổi tiếng thế giới như một biểu tượng của cuộc cách mạng công nghiệp, và như chính tên gọi của nó, đây là nơi cây cầu bằng sắt đầu tiên trên thế giới được xây dựng.


Được coi là minh chứng lớn nhất và tốt nhất cho kiến ​​trúc Norman tại Anh, nhà thờ Durham được xây dựng để lưu giữ các di tích của St Cuthbert và Venerable Bede.


Bức tường Hadrian dài 118 km được xây dựng vào thế kỷ thứ 2 và nó đánh dấu các giới hạn phía bắc của Đế chế La Mã ở Britannia.


Trong bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp của Scotland, ngôi làng thế kỷ thứ 18 của New Lanark đã được nhà chủ nghĩa xã hội không tưởng Robert Owen chuyển đổi thành mô hình cộng đồng công nghiệp.


Những khối đá cự thạch tại Stonehenge chỉ là một phần của khối phức hợp các di tích thời tiền sử bao gồm cả ở Avebury và Silbury Hill.


Đặt trong khung cảnh lãnh mạn của một công viên, cung điện Blenheim, gần Oxford, là nơi Winston Churchill đã sinh ra.


Địa chất của Dorset và bờ biển phía đông Devon ghi dấu khoảng 185 triệu năm lịch sử của trái đất, được coi là bờ biển kỷ Jura.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét