Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011


Tôi yêu mùa thu, yêu ngọn gió heo may bất chợt sáng nay trở dậy, yêu trời xanh vời vợi, yêu những chiếc lá vàng bay bay chấp chới suốt dọc đường phố tôi đi...


Khí lạnh của mùa thu làm tôi nhớ những gì đã xa xăm, những kỷ niệm bên gia đình ở Asean Resort. Dịu dàng quá mùa thu ơi! Yêu vô cùng cái khoảng trời xanh xám cuối chiều khi sương bắt đầu dăng mờ và cái gió lạnh se se cuốn theo  hương sắc của mùa thu, của hương cốm và nồng nàn hoa sữa.


Mùa thu - đông ở Việt Nam bị chi phối bởi các cơn bão và áp thấp nhiệt đới, nên thường xuyên có mưa, nhất là ở các vùng biển và miền Trung (Đà Nẵng, Huế, Hội An). Vì vậy các bạn hãy nghĩ đến các tỉnh phía Bắc.Và Asean Resort vẫn luôn là điểm đến lý tưởng trong thời gian này.


Cảm giác khoan khoái mỗi sáng thức dậy ngắm nhìn những giọt sương ban mai còn đọng trên từng chiếc lá, từng khóm hoa chuối đỏ vàng, tiếng lá cây xào xạc, tiếng chim kêu, lá vàng lá đỏ rơi đầy dưới chân, đi dạo quanh dòng suối Ninh Khiêu dịu dàng, mộc mạc, uốn lượn bên con đường tận hưởng niềm hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu, điều đó thật ấm áp. 


 đây là thời điểm mà chúng ta vun đắp, làm mới cuộc sống của bản thân cũng như là món quà dành cho người thân của mình.

Xem bài viết đầy đủ

Categories: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét