Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012


Thành phố cổ Wiltshire ở Tây Nam nước Anh sở hữu phong cảnh thiên nhiên hoang dã tuyệt đẹp với thung lũng bao la và tượng đài nổi tiếng cổ xưa - Stonehenge. Mùa Đông đến, những bông tuyết trắng phủ kín đường mòn và những hàng cây ven đường góp phần điểm tô cho bức tranh thiên nhiên thêm độc đáo.


Cornwall là một hạt ở tây nam của Anh, bao gồm cả các quần đảo Scilly, nằm cách đất liền 28 dặm (45 km). Mùa Hè, Cornwall là địa điểm phổ biến nhất với những hoạt động vui chơi giải trí ngoài biển, nhưng vào mùa Đông, đây lại là một địa điểm hấp dẫn dành cho những du khách nào yêu thích đánh bắt cá.


North Yorkshire là quận lớn nhất của Anh Quốc, trong đó vườn quốc gia chiếm khoảng 40% diện tích. Quận North Yorkshire bao gồm Yorkshire Dales, North Yorkshire Moors, Vale of York và khu vực ven biển. Mỗi khu vực đều có vẻ đẹp riêng, rất tự nhiên và quyến rũ.


Đến với London, du khách sẽ có vô số trải nghiệm và những hoạt động thú vị tại thủ đô của Vương quốc Anh. Hãy bắt đầu với cảm giác lạnh đầu mùa bằng cách ghé thăm các địa điểm như Tháp London, Madame Tussauds và đường phố Oxford nổi tiếng được trang trí đèn rực rỡ chào đón Giáng sinh.


Edinburgh là một thành phố xinh đẹp và là địa điểm du lịch lý tưởng dành cho những du khách yêu thích tìm hiểu lịch sử và kiến trúc.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét