Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012


Ben Southall (34 tuổi, đến từ Petersfield) đã đánh bại 35,000 ứng cử viên để nhận vị trí chăm sóc hòn đảo Hamilton thuộc quần thể Great Barrier Reef (dãy đá ngầm san hô lớn nhất thế giới), Australia. Công việc của anh rất đơn giản: bơi, khám phá và thư giãn mọi lúc mọi nơi, sau đó viết blog để quảng bá cho khu du lịch này. Hợp đồng trị giá 111,000 $ này kéo dài 6 tháng, trong thời gian đó Ben được toàn quyền sử dụng một căn biệt thự có bể bơi và 3 phòng ngủ.


Roisin Madigan (22 tuổi), sinh viên Đại học Birmingham kiếm được 1,000 bảng mỗi tháng chỉ bằng cách ... ngủ.


3. Kiểm định chất lượng cầu trượt nước


Sống miễn phí ở bờ bắc California xinh đẹp, hàng ngày thưởng thức những thứ rượu hảo hạng và quan sát quá trình làm rượu tinh tế - đó là công việc của Hardy Wallace đến từ Atlanta. Tất nhiên anh cũng phải thường xuyên chia sẻ trải nghiệm của mình trên Twitter và Facebook. Quá trình thử việc rất đơn giản: tự giới thiệu bản thân trong đoạn phim dài 1 phút, upload lên Youtube và chờ đợi kết quả.


5. Kiểm tra chất lượng bao cao su


Một số chàng trai may mắn đã được thuê đạp xe vòng quanh nước Pháp đến những địa danh du lịch nổi tiếng (đặc biệt là những nơi ôtô không vào được). Chiếc xe đặc biệt của họ có trang bị 3 bánh, 9 camera, GPS, nguồn điện và máy tính. Mục đích là để tăng hình ảnh chân thực cho tính năng Street View của dịch vụ Google Maps.


Đây có vẻ là một công việc hoàn hảo cho những cánh mày râu cô đơn. Công ty Fiorella Companions ở Santiago, Chile cung cấp bạn đồng hành chất lượng cao, chuyên nghiệp và hoàn toàn hợp pháp. Tất nhiên khi đã đến mức độ chuyên nghiệp thì gái mại dâm cũng phải được kiểm tra chất lượng. Và Jaime Rascone, người mẫu nam kiêm DJ, làm một công việc ngoài giờ như vậy.


Có vẻ như rất nhiều công việc thú vị đều liên quan đến chuyện dùng thử sản phẩm mới. Nếu bạn không thích rượu, cầu trượt nước hay ... gái mại dâm mà chỉ thích chơi game, có lẽ bạn nên nộp đơn xin chơi thử World of Warcraft. Thỉnh thoảng những vị trí này lại được đăng tuyển dụng trên website của công ty Blizzard.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét