Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012


Ảnh: SamMedia


Nếu thích background là những sắc những sắc màu thiên nhiên bất tận, bạn có thể chụp ảnh ở công viên Bách Thảo, đường Kim Mã, đường Hoàng Diệu, vườn hồng, đầm sen Hồ Tây, bãi giữa sông Hồng, vườn hoa Nhật Tân, Ba Vì…


Không thật sự đa dạng về địa điểm chụp ảnh cưới. Nhưng vườn hoa cải vàng ruộm hay những cánh đồng cỏ xanh rì vẫn là không gian chụp ảnh đáng mơ ước của các cặp đôi. Từ tháng 11 đến đầu tháng 1, khi sắc hoa cải vàng rực rỡ cũng là lúc những cặp đôi cô dâu, chú rể đến đây chụp ảnh. Sắc trắng tinh khôi của những bộ váy cưới càng nổi bật hơn giữa nền hoa vàng, tạo nên một phông nền hoàn hảo và lãng mạn, đầy ấn tượng như một bản tình ca ngọt ngào.


Ảnh: SamMedia


Ảnh: PagPhotography



Nhắc đến Mộc Châu người ta nghĩ ngay đến những đồi chè ngút ngàn, những rừng hoa mận, hoa mơ trắng muốt, hoa cải trải khắp triền đồi, thác tung trắng xóa, với những thung lũng bình yên ẩn mình dưới chân núi…Những nền cảnh này thực sự là cảm hứng tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia và ngày càng nhiều cô dâu, chú rể muốn ghi lại những album ảnh cưới kỉ niệm của mình trên những miền cao nguyên xanh thẳm này.


Ảnh: SamMedia


Cao nguyên Hà Giang nơi địa đầu tổ quốc, nơi có cánh đồng hoa tam giác mạch nở rộ mỗi độ tháng 10. Loài hoa bé li ti, sắc hoa hồng phơn phớt đặc trưng cho vùng núi Đông Bắc. Vẻ đẹp mê hồn, tự nhiên đến hoang dã khiến cho cứ mỗi dịp hoa nở, lại thu hút các đôi uyên ương tìm về đây chụp ảnh cưới.


Ảnh: SamMedia



Cảnh sắc thiên nhiên của Vân Đồn rất hùng vĩ với những hòn đảo tuyệt đẹp, những bãi cát phẳng mịn như nhung với một màu trắng thanh khiết kéo dài hàng chục cây số, những dải cầu gỗ dài, cong vút vươn xa ra biển… Tất cả tạo nên một vẻ đẹp mềm mại, trữ tình của bộ ảnh cưới.


Tuy chưa phải là địa điểm chụp ảnh cưới nổi bật nhưng trong những năm gần đây, không gian núi sông bao la, hoang sơ cùng với những hang động đẹp như huyền thoại của Ninh Bình là bức phông nền hoàn hảo cho các đôi uyên ương ghi dấu những khoảnh khắc tình yêu, đem đến những tấm ảnh độc đáo, huyền ảo lạ kì.


Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc


Không thực sự nhiều người biết đến địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp ở xứ đạo Bùi Chu- Nam Định. Vẻ đẹp trầm mặc của khu xứ đạo nhà thờ tạo nên những bức ảnh cưới ấn tượng mang đầy vẻ đẹp hoài cổ. Nhà thờ đổ bi hùng, bờ biển Hải Thịnh phẳng lặng vắng bóng người hay những chiếc thuyền đánh cá độc mộc… là những gợi ý trữ tình cho bộ ảnh cưới của bạn trở nên mới lạ và lãng mạn hơn.


Ảnh: SamMedia

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét