Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013


Để tận hưởng được không gian vắng lặng, thư thái của thánh đường, hãy dậy thật sớm và đến vào lúc 7 giờ sáng để được là người đầu tiên leo lên mái vòm của thánh đường St.Peter (mở cửa lúc 8 giờ sáng) và ngắm ánh sáng mặt trời buổi sớm ở Rome. Sau đó, bạn có thể hướng tới bảo tàng Vatican cạnh đó, mở cửa lúc 9 giờ sáng. 


Trận đá cổ cách London 1 giờ đi xe này là biểu tượng lâu đời bậc nhất của nước Anh. Công trình này được dựng lên từ cách đây khoảng 4.500 năm và tới nay vẫn chưa ai biết rõ nó được xây dựng vì lý do gì. 


Chợ cá nổi tiếng này thường chỉ nhộn nhịp vào những giờ đầu của buổi sáng. Lúc này, bạn có thể tận mắt chứng kiến và mua những mẻ cá tươi đầu tiên mới được đánh bắt về. Để được ngắm cảnh tượng tấp nập này, bạn phải tới chợ lúc 5 giờ sáng và đi giày chống thấm nước. 


Ở Malaysia, thời điểm lý tưởng để ngắm những loài động vật hoang dã hoạt động là lúc sáng sớm với sự hướng dẫn của những chuyên gia. Bạn sẽ rất thích thú khi được khám phá đời sống của hệ sinh thái hoang dã và ngắm những loài động vật đang đi kiếm thức ăn, nước uống, chăm sóc nhau…


Lúc sáng sớm ở Maroc, bạn sẽ bị hút hồn bởi những âm thanh cầu nguyện cho ngày mới trên khắp những nhà thờ Hồi giáo ở khắp thành phố. Điểm lý tưởng nhất để chiêm ngưỡng cảnh các tín đồ Hồi giáo kéo tới những nhà thờ cầu nguyện là từ những ngôi nhà, tháp cao có khá nhiều trong thành phố. 

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét