Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013


Trên đường đi, bạn dễ dàng tìm thấy một khách sạn có suối nước nóng để nghỉ ngơi, giảm mỏi mệt để lấy lại sức vào cuối ngày.


Một số người sau chuyến hành hương đến Machu Picchu ở Peru vẫn thường tin và truyền tai nhau rằng, người Inca làm con đường mòn có tên Inca này để mang tới cuộc hành hương thần thánh, chuẩn bị cho du khách bước vào thánh địa Machu Picchu.


Ngọn núi Kailash ở Tây Tạnglà một điểm đến rất nổi tiếng trong giới những người hành hương suốt hơn 15.000 năm qua.


Còn được gọi là “Con đường của Thánh James”, Camino de Santiago là một con đường đi bộ nổi tiếng dẫn đến nhà thờ chính tòa Santiago de Compostela ở miền bắc Tây Ban Nha. Đây được xem là nơi chôn cất Thánh James (Giacôbê, 1 trong 12 vị tông đồ của Chúa).


Sau đó, Đức Tổng Giám mục Beckett nhanh chóng được phong thánh.


Bạn sẽ được ngắm những phong cảnh tuyệt đẹp dọc theo miền Tây Ireland nếu bạn chinh phục được ngọn núi cao 765 m. Đây là nơi mà Thánh Patrick, thánh bổn mạng của Ireland, tương truyền đã trải qua 40 ngày đêm cầu nguyện, ăn chay và sau đó bị trục xuất khỏi đất nước.


Char Dham nổi tiếng với 4 địa danh hành hương ở bang Uttaranchal, dưới chân dãy núi Hymalaya. Những nơi này đặc biệt quan trọng đối với tín đồ Hindu, những người buộc phải thực hiện chuyến hành hương đến nơi này ít nhất một lần trong đời.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét